Arsenal nhớ “người cũ” Cazorla trong màu áo Villarreal

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Santi Cazorla chuyển miễn phí tới Villarreal sau mùa giải liên tiếp gặp những chấn thương trong màu áo Pháo thủ. Cazorla trở lại mạnh mẽ và thi đấu ấn tượng trong trận đấu đầu tiên trở lại cùng Tàu ngầm vàng.

Tham khảo thêm:

Cazorla đã có trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Villarreal trong trận đấu gặp Sevilla tại vòng 2 . Cầu thủ 33 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng mặc dù anh mới trở lại sau chấn thương khiến CĐV Pháo thủ tiếc nuối.

Arsenal đang cảm thấy nhớ Cazorla trong màu áo Villarreal

Tháng 5/2018, Cazorla được Arsenal giải phóng hợp đồng sau 6 năm thi đấu tại . Dù thi đấu tốt nhưng anh liên tục mắc phải những chấn thương. Đã có khi tưởng chừng cầu thủ người Tây Ban Nha phải cắt bỏ nửa bàn chân vì hoại tử.

May mắn thay, Cazorla vẫn giữ được bàn chân và đề nghị với CLB cũ Villarreal rằng anh muốn trở lại. Tàu ngầm vàng sẵn sàng mở rộng cánh tay đón anh về sau 15 năm xa cách.

Màn trình diễn của Cazorla trong trận đấu gặp Sevilla

Ngày trở về nhà, tiền vệ 33 tuổi có màn ảo thuật để ra mắt CĐV ấn tượng. Trong trận đấu tại vòng 2 La Liga của Villarreal trước Sevilla, Cazorla cũng có tên trong đội hình xuất phát của HLV Javi Calleja.

Tuổi tác chẳng là vấn đề khi Cazorla là cái tên thi đấu năng nổ nhất trong đội hình Villarreal. Anh tạo ra nhiều cơ hội nhưng trong một ngày vô duyên của các ngôi sao trên hàng công những cơ hội đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 cho cả 2 đội.

CĐV Arsenal sau khi chứng kiến màn trình diễn của người cũ Cazorla đã không thể kìm nén được nỗi tiếc nuối. Họ bày tỏ cảm xúc của mình trên mạng xã hội.

“Arsenal nên ký hợp đồng lại với Santi Cazorla.”
“Tôi cảm thấy rất nhớ Santi Cazorla”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.