Arteta chỉ ra điều quyết định tương lai của Ozil tại Arsenal

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 08:09
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trong phát biểu mới đây với giới truyền thông, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về Ozil, đồng thời chỉ ra điều quyết định tới tương lai của ngôi sao Mesut Ozil tại Arsenal.

Tương lai của Ozil tại Arsenal là chủ đề nhận được rất nhiều quan tâm của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Dù đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng với 350.000 bảng/tuần song Ozil vẫn không được Arsenal đăng kí thi đấu tại Cúp C2 và mùa này. 

Trong khi đó, ngôi sao người Đức vẫn tập luyện chăm chỉ và bày tỏ sự khao khát được cống hiến cho Pháo thủ. Chứng kiến Arsenal lâm vào khủng hoảng thời gian vừa qua, Ozil lập tức lên tiếng: "Tôi ước rằng mình có thể ra sân để giúp đội bóng nhưng nếu tôi không được trao cơ hội làm điều đó, tôi chỉ có thể hy vọng rằng, đội bóng sẽ sớm có được những kết quả tốt hơn mà thôi".

Ozil vẫn muốn được thi đấu cho Arsenal

Rất đông CĐV đã kêu gọi Arsenal trao cơ hội cho Ozil vì đội bóng đang thiếu một mẫu cầu thủ có khả năng sáng tạo và hàng công của Arsenal đang gặp khó trong việc ghi bàn. Dù vậy, tương lai của Ozil sẽ phụ thuộc vào những bản hợp đồng của đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mới, theo xác nhận của HLV Arteta.

"Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng và chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá cuối cùng khi giai đoạn này kết thúc.

Bạn phải tôn trọng hợp đồng của cầu thủ. Những gì bạn có thể làm là cố gắng cởi mở với họ và cho họ biết ý định của bạn, vai trò của họ trong đội bóng và lý do tại sao lại như vậy. Cuối cùng, họ có quyền đưa ra quyết định của cuộc đời mình vì họ có hợp đồng ở đây.

Một số sẽ muốn chuyển đi vì họ không được thi đấu thường xuyên và một số thì muốn ở lại. Đó là điều mà chúng tôi không thể quyết định được".

Arteta úp mở tương lai của Ozil tại Arsenal

Với những chia sẻ của chiến lược gia người Tây Ban Nha, cơ hội của Ozil là vẫn còn. Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong phiên chợ Đông là đem về một tiền vệ sáng tạo và nếu không thể chiêu mộ thành công, Ozil sẽ được quay trở lại đội hình của Arsenal.

Điều duy nhất Ozil có thể làm ở thời điểm hiện tại là thể hiện thật tốt trong các buổi tập và kiên nhẫn chờ thời cơ.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.