Mikel Arteta lên tiếng xác nhận tương lai của Joe Willock

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 16:58
3.5 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, Mikel Arteta đã đích thân lên tiếng thừa nhận ông cảm thấy ấn tượng với phong độ của Joe Willock. Ông khẳng định sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về tương lai của cầu thủ này.

Kể từ khi được Arsenal đem cho mượn vào hồi tháng 1 năm nay, Joe Willock đã thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Cầu thủ trẻ người Anh đã có cho mình bàn thắng mở tài khoản cho Chích chòe ngay ở trận ra mắt. 

Tiếp đó, anh liên tục ghi bàn những bàn thắng quan trọng cho Newcastle để giúp đội bóng này giành điểm mỗi khi được tung vào sân ở những phút cuối trận. Không quá khi nói, Willock đang sắm vai “gà son” của ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. 

Joe Willock đang có phong độ rất cao trong màu áo Newcastle

Dù đang đạt phong độ thăng hoa ở Newcastle, thế nhưng tiền vệ 21 tuổi đang đứng trước một quyết định khó khăn về tương lai. Ở mùa giải năm sau, liệu Willock nên quay về Arsenal và cạnh tranh cho một suất đá chính hay quyết định gắn bó với Newcastle và phát triển sự nghiệp tại đây.

Phát biểu trước trận gặp Newcastle ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh, cho biết ông tin rằng Willock là một cầu thủ có thể làm được những điều tuyệt vời. 

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

“Willock sẽ có thêm cơ hội ở Arsenal. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi rất thích vì thể khi kết thúc mùa giải Willock sẽ trở về CLB. Sau đó, toàn đội sẽ ngồi lại và cân nhắc phương án tốt nhất cho cậu ấy”, Arteta nói.

“Willock có những tố chất tuyệt vời, những tố chất giúp cậu ấy chơi tốt ở vị trí hộ công. Khả năng xâm nhập vòng cấm của cậu ấy là rất ấn tượng. Thể lực, kỹ thuật và tinh thần thì bạn có thể đòi hỏi ở Willock mọi thứ”

VIệc Arteta quyết định cho Willock đi mượn cho thấy ông muốn tài năng trẻ của mình có cơ hội ra sân nhiều hơn để chứng tỏ bản thân nhiều hơn. Và Willock đã phần nào khẳng định được giá trị của bản thân ở Newcastle. Nếu Arteta có thể phát huy tiềm năng của tiền vệ này ở mùa giải năm sau thì ông sẽ giúp tiết kiệm được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

HLV Steve Bruce đã biến Willock thành một "siêu dự bị" thực thụ

Willock sẽ không được ra sân ở cuộc đối đầu với Arsenal do điều khoản đã ký giữa Pháo thủ và Newcastle. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 20:00 ngày 2/5 trên sân St. James’ Park của Chích chòe.

Video highlight Liverpool vs Newcastle - Vòng 33 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.