ASIAD 2018: Đối thủ của Olympic Việt Nam tại bảng D nguy cơ mất chân sút chủ lực

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 12:16
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông báo mới nhất, đội tuyển Olympic Pakistan sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Kaleemullah Khan ở ASIAD 18 sắp tới.

Mới đây, Liên đoàn Pakistan (PFF) đã yêu cầu gạch tên tiền đạo Kaleemullah Khan ra khỏi danh sách tham dự ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia. Lý do là bởi PFF cho rằng tiền đạo này không coi trọng màu cờ sắc áo.

Cụ thể, để chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á, đội tuyển Olympic Pakistan có chuyến tập huấn tại Bahrain. Tiền đạo Kaleemullah Khan đã xin phép Liên đoàn bóng đá Pakistan và ban huấn luyện đội tuyển tập trung muộn vì bận hoàn tất thủ tục chuyển sang thi đấu cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ – Izmirspor.

ASIAD 2018
Tiền đạo Kaleemullah Khan có thể bị PFF loại khỏi ASIAD 2018

Tại chuyến du đấu này, HLV Jose Antonio Nogueira giành được kết quả kết sức khả quan sau 4 trận giao hữu với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Hành động này của Khan khiến PFF vô cùng tức giận. Thậm chí nhiều quan chức trong Liên đoàn có những ý kiến loại Khan cả trong màu áo đội tuyển quốc gia ở những giải đấu sắp tới.

Quyết định của PFF khiến HLV Jose Antonio Nogueira vô cùng lo lắng trước thềm khởi tranh . Đây là giải đấu đánh dấu sự trở lại của Pakistan sau án phạt cấm thi đấu của FIFA.

ASIAD 2018
Olympic Việt Nam hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng trước Olympic Pakistan

Tiền đạo Kaleemullah Khan được coi là chân sút hàng đầu của đội tuyển Pakistan. Từ năm 2011, cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng trong 25 lần được ra sân thi đấu.

Thiếu vắng Khan, rất có thể thuyền trưởng Jose Antonio Nogueira sẽ phải thay đổi cả lối chơi tấn công của đôi tuyển.

Với tình hình lực lượng không ổn định của đối thủ như vậy, thầy HLV Park Hang Seo hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng trước đại diện Nam Á.

Bởi theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Olympic Pakistan nằm ở bảng D với sự góp mặt của Olympic Việt Nam, Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal.

Trận đầu ra quân, thầy trò HLV Jose Antonio Nogueira sẽ phải đối đầu với . Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 16h ngày 14/8.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.