“Ở đội tuyển Olympic Việt Nam ai cũng có vai trò quan trọng như nhau”

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm tham dự ASIAD 2018, tân đội trưởng Văn Quyết và tiền đạo Anh Đức đánh giá rất cao các đàn em.

Chiều qua 10/8, đội tuyển đã có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường tham dự Đại hội thể thao châu Á 2018 tại Indonesia.

HLV Park Hang Seo chỉ cho các tuyển thủ tập nhẹ nhành với bóng, sau đó tập sút cầu môn để tránh những chấn thương không đáng có.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Văn Quyết cho biết ở ĐT Olympic Việt Nam ai cũng có vai trọng như nhau

Dù trời mưa nhưng các cầu thủ vẫn hoàn thành giáo án mà ban huấn luyện đề ra. Sau buổi tập, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ: “Hơn 1 tháng qua, chúng tôi đã nỗ lực tập luyện. ASIAD lần này không có lý do gì mà chúng tôi lại không cống hiến hết mình cho màu mờ sắc áo, mang vinh quang về cho Việt Nam”.

Cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Hà Nội còn nhấn manh ở đội tuyển lúc này, 20 gương mặt đều là những nhân tố xuất sắc, tất cả đều là đội trưởng trên sân.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Anh Đức cùng các đồng đội sẵn sàng lập kỳ tích tại ASIAD 2018

Là người có kinh nghiệm trận mạc, tố chất thủ lĩnh, Văn Quyết được giao nhiệm vụ giữ chiếc băng thủ quân của đội tuyển. Văn Quyết sẽ là cầu nối giữa HLV và các cầu thủ, là người giúp các đàn em đứng vững hơn trước áp lực.

Bên cạnh tân đội trưởng Văn Quyết, tiền đạo Anh Đức cho biết nhìn khán giả đến sân theo dõi đội tập dù trời mưa to khiến động lực toàn đội lên rất cao.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Dù trời mưa, vẫn có rất nhiều cổ động viên đến khích lệ tinh thần đội tuyển

Anh Đức cũng tiết lộ mục tiêu sắp tới của đội tuyển Olympic Việt Nam tại  là giành ngôi nhất bảng D, dù chúng ta phải nằm cùng bảng với ứng cử viên cho chức vô địch Nhật Bản.

Ngày 14/8, Bảng D môn bóng đá nam ASIAD sẽ chính thức được khởi tranh. Trận đầu ra quân, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với các cầu thủ Olympic Pakistan vào lúc 16h. Trong khi Olympic Nhật Bản tiếp đón Olympic Nepal vào lúc 19h.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.