Robben hạ quyết tâm giành chiến thắng tại siêu cúp Đức

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Arjen Robben sẽ cùng Bayern Munich có cuộc chạm trán với Eintracht Frankfurt ở trận tranh siêu cúp Đức diễn ra vào chủ nhật tuần này. Trước trận đấu nói trên, tiền vệ người Hà Lan đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc đấu và hạ quyết tâm giành chiến thắng cùng Hùm xám xứ Bavaria.

Trong khi Bayern là nhà vô địch của bóng đá Đức thì Frankfurt đang là đội nắm giữ chiếc cúp tại cúp quốc gia. Dù vậy, với đẳng cấp và đội hình chênh lệch, Hùm xám xứ Bavaria vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ ở trận đấu tới đây.

Đặc biệt, phong độ của Bayern đang là rất cao, sau khi họ vừa hủy diệt CLB nghiệp dư, Rotttach – Egern tới 20 – 2 ở trận đấu diễn ra cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông, Robben cho biết không thể nói trước điều gì và thắng lợi trên không nói lên nhiều điều.

Robben Bayern Munich
Robben đã có 4 lần vô địch siêu cúp Đức

“Thắng lợi đó không nói lên nhiều điều. Mọi thứ đã là quá khứ và chúng tôi phải hướng tới trận siêu cúp vào cuối tuần. Đó sẽ là cuộc chạm trán khó khăn với Bayern”, Robben nói.

Dù vậy, tiền vệ người Hà Lan cũng hạ quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để bước lên ngôi vô địch, qua đó trả lại món nợ mà Bayern đã vay trước Frankfurt ở trận chung kết cúp quốc gia hồi tháng 5 vừa qua.

“Chúng tôi muốn nhập cuộc thật tốt. Chúng tôi đã thua ở trận chung kết cúp quốc gia, và giờ đây, cả đội sẽ làm tất cả để giành chiến thắng. Mọi danh hiệu đều vô cùng quý giá và tôi đều muốn mang về nhà”, Robben nhấn mạnh.

Robben Bayern Munich
Và anh hạ quyết tâm sẽ có lần thứ 5 với Bayern

Cầu thủ 34 tuổi đã cùng đội chủ sân Allianz Arena 4 lần giành siêu cúp bóng đá Đức vào các nă m 2010, 2012, 2016 và 2017. Vì thế, anh đang rất tự tin sẽ có lần thứ 5 làm được điều này.

“Chiến thắng ở trận đấu này rất quan trọng bởi nó sẽ giúp cả đội tự tin bước vào mùa giải mới. Tôi hạnh phúc vì mình đã không bỏ lỡ bất cứ phút thi đấu nào trong các buổi tập. Đó là mục tiêu của tôi trong năm nay”, Robben chia sẻ.

Cuộc chạm trán giữa Bayern và Frankfurt tới đây còn rất được chú ý bởi đây là lần đầu tiên HLV Niko Kovac gặp lại CLB cũ sau khi ông giúp đội bóng đánh bại Hùm xám và lên ngôi ở cúp quốc gia vừa qua.

>> Xem thêm: Gnabry hứa hẹn sẽ làm “nên chuyện” sau khi trở về Bayern Munich

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.