ASIAD 2018: Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bất ngờ phải rời nơi đóng quân

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm qua, đội tuyển nữ Việt Nam bất ngờ nhận được thông báo từ ban tổ chức ASIAD về việc thay đổi chỗ ở.

Theo đó, sau buổi tập chiều qua 17/8 để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển nữ Thái Lan, ban huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam bất ngờ nhận được thông báo từ đại diện đoàn Thể thao Việt Nam tại thành phố Palembang về việc thay đổi chỗ ở cho toàn đội.

Lý do được bên phía chủ nhà Indonesia đưa ra bởi số lượng phòng ở trong Làng thể thao thành phố Palembang không đáp ứng được số lượng vận động viên đến tham dự Đại hội thể thao châu Á.

DT bong da nu Viet Nam
ĐT bóng đá nữ Việt Nam rời chỗ ở ngay trong đêm

Nhận được thông báo, thầy trò HLV Mai Đức Chung lập tức đã phải rời chỗ ở ngay trong đêm. Nơi mà đội tuyển chọn đóng quân trong những ngày tham dự ASIAD là khách sạn Grand Zuri, có tiêu chuẩn 3 sao và nằm gần VSĐ Bumi.

Trước ngày khai mạc, thêm một lần nữa ban tổ chức lại gây khó khăn cho đoàn thể thao Việt Nam nói chung và đặc biệt là 2 đội tuyển của chúng ta.

DT bong da nu Viet Nam
Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm đánh bại ĐT nữ Thái Lan

Hôm nay, đội sẽ có buổi tập cuối để chuẩn bị cho trận cầu then chốt với Thái Lan vào ngày mai. Bởi theo kết quả bốc thăm của BTC, Việt Nam rơi vào bảng C cùng với Thái Lan và Nhật Bản, trong khi đó các bảng A, B có 4 đội.

Để có mặt ở vòng tứ kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải giành một trong hai vị trí dẫn đầu. Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Thái Lan sẽ được diễn ra vào 18h30 ngày mai 19/8 trên SVĐ Bumi, nằm trong trung tâm thành phố Palembang.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.