Axel Witsel từ chối Manchester United để gia nhập Dortmund

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 06:05
5 /5 của 1 đánh giá

Axel Witsel đã từ chối đề nghị của Manchester United để có thể gia nhập Borussia Dortmund.

Axel Witsel đã gia nhập Borussia Dortmund với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 20 triệu euro.

Sau một mùa giải thi đấu tại Trung Quốc, Witsel đã có được phong độ tốt, thêm vào đó màn trình diễn thuyết phục của tiền vệ này cùng đội tuyển Bỉ tại World Cup 2018 đã giúp anh lọt vào mắt xanh của những đội bóng lớn.

2 trong số đó là Manchester United và Borussia Dortmund. Tiền vệ người Bỉ đã tự quyết định tương lai của mình và lựa chọn đại diện của .

Axel Witsel
Axel Witsel đã gia nhập Borussia Dortmund với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro

Người đại diện của Witsel, Paul Stefani đã tiết lộ rằng việc đến Dortmund hoàn toàn là do quyết định của ngôi sao Bỉ.

Khi Witsel nói với Stefani về mong muốn rời khỏi Trung Quốc, người đại diện này ngay lập tức đã đồng ý và tìm cho anh bến đỗ mới.

Trong thời gian Witsel đang thi đấu tại World Cup 2018 cùng đội tuyển Bỉ, giám đốc thể thao Michael Zorc và CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã mời Stefani để bày tỏ mong muốn tìm kiếm một mẫu cầu thủ như tiền vệ Bỉ.

Và trong quá trình 2 bên đàm phán, người đại diện này cũng nhận đươc một số lời đề nghị từ Man United và Napoli tuy nhiên với kinh nghiệm của mình, Stefani đã khuyên nhủ Witsel rằng:

“‘Ở , cậu sẽ là số một. Còn nếu đến Manchester, cậu chỉ là một trong nhiều ngôi sao khác. Đến Napoli cũng vậy”.

Axel Witsel
Axel Witsel đã từ chối MU và lựa chọn Dortmund

Bên cạnh Witsel, Man United cũng theo đuổi ngôi sao của Chelsea, Kante. Và lời khuyên của người đại diện Stefani là hoàn toàn có cơ sở.

Lời khuyên đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của Witsel. Anh đã đồng ý đến với Dortmund để có thể trở thành một ngôi sao và có một vị trí chính thức trong đội hình.

An Phiêu

Bình luận bài viết