Kyle Walker quay trở lại luyện tập sớm vì quá nhớ bóng đá

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 11:37
5 /5 của 1 đánh giá

Kyle Walker đã được cho nghỉ ngơi sau khi thi đấu cùng đội tuyển Anh tại World Cup 2018 nhưng cầu thủ này đã trở lại sớm hơn kế hoạch vì quá nhớ và không thể sống thiếu bóng đá.

Kyle Walker đã thi đấu rất chăm chỉ cùng đội tuyển Anh tại World Cup 2018. Cầu thủ của đã cùng Tam Sư đi đến trận tranh giải 3.

HLV Pep Guardiola không mạo hiểm để sử dụng ngay Walker, ông thầy người Tây Ban Nha đã cho hậu vệ này 2 tuần nghỉ ngơi trước mùa giải mới.

Tuy vậy trong suốt cả 2 tuần, Walker vẫn không tự cho phép mình nghỉ ngơi, anh vẫn chăm chỉ luyện tập. Hậu vệ của đội tuyển Anh chia sẻ: “Tôi đã có một chút thời gian cho kì nghỉ nhưng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải chuẩn bị để có thể đáp ứng những gì HLV yêu cầu”.

Walker man city
Kyle Walker đã thi đấu rất hay trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup 2018

“Tôi đã dành thời gian cho gia đình và bên những đứa trẻ nhà tôi nhưng chúng biết cha mình quá yêu và vì nỗi nhớ ấy mà tôi phải trở lại sớm hơn”.

Walker cùng người đồng đội ở đội tuyển Anh, John Stones đã đánh dấu sự quay trở lại mùa giải mới sau quãng nghỉ bằng chiến thắng 2-0 trước Chelsea trong trận tranh siêu cúp Anh tại Wembley.

Chỉ sau 3 tuần từ trận bán kết với Croatia, Walker đã quay trở lại và thi đấu suốt 90 phút cho Manchester City trong trận tranh siêu cúp. Và đó là một sự hi sinh vô cùng lớn của hậu vệ này.

Walker man city
Kyle Walker trở lại sớm để ghi điểm với Pep Guardiola

Walker cũng thừa nhận rằng việc quay trở lại thi đấu và tập luyện sớm hơn dự tính sẽ giúp anh chứng tỏ bản thân và ghi điểm trước Pep. Hậu vệ người Anh đang cần có sự tin tưởng của ông thầy để có một vị trí tốt vào mùa giải tới.

Manchester City đã bắt đầu mùa giải mới vô cùng ấn tượng với danh hiệu siêu cúp. Họ sẽ tiếp tục con đường bảo vệ ngôi vị 2018-19 bằng trận đấu đầu tiên với chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

An Phiêu 

Bình luận bài viết