Sao trẻ mắc lỗi dẫn tới bàn thua, Solskjaer chia sẻ bất ngờ sau trận

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 10:44
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc sao trẻ Andreas Pereira mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của đội nhà song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đầy bao dung khi nói về cầu thủ này sau trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

Pereira đã bất ngờ được HLV Solskjaer xếp đá chính ở trận đấu với Burnley vào rạng sáng nay (30/1), tuy nhiên, những gì mà cầu thủ này thể hiện khiến không ít cổ động viên thất vọng. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn là người mắc lỗi chính trong bàn thua đầu tiên của Quỷ đỏ khi có pha mất bóng ngay trước khung thành, tạo điều kiện cho Barnes mở tỉ số.

Bất chấp nhiều lời chỉ trích đang hướng về phía Pereira sau trận đấu, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra vô cùng bình thản. Thay vào đó, ông còn lên tiếng bảo vệ cầu thủ này và tiếp thêm động lực cho anh ở phát biểu mới nhất.

Man United Solskjaer
Pereira mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của Man United

“Chúng tôi đã chơi tốt nhưng đối thủ đã phòng ngự chắc chắn. Đúng là Pereira có hơi chủ quan trong pha xử lý của mình nhưng đó sẽ là bài học kinh nghiệm cho cậu ấy. Pereira là mẫu cầu thủ sáng tạo và có khả năng tạo đột biến cao, vì thế, tôi hoàn toàn không ân hận khi để cậu ấy đá chính thay thế Ander Herrera”, chiến lược gia người Na Uy cho biết.

Nói thêm về kết quả 2-2 mà Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có được. HLV Manchester United không nói nhiều về trận đấu hay màn trình diễn cụ thể của một ai. Thay vào đó, ông lên tiếng động viên các học trò ở các trận đấu tiếp theo.

Man United Solskjaer
Song HLV Solskjaer lại dành lời động viên cho cậu học trò

“Thật là đáng tiếc khi không có được chiến thắng trên sân nhà, nhưng đó là bóng đá. Bạn không thể thắng mãi được. Chúng tôi đã có những cơ hội để ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng không thành công. Dù sao, toàn đội cần hướng tới trận đấu tiếp theo tại ngoại hạng Anh thay vì nghĩ về kết quả này”, Solskjaer nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.