City thua sốc, Pep vẫn nói cứng về chức vô địch

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester City đã có trận đấu thất vọng trên sân St.James Park trước Newcastle United khi chấp nhận trận thua với tỉ số 1-2, qua đó hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô đich. Dù vậy, chia sẻ sau cuộc chạm trán trên, HLV Pep Guardiola vẫn nói cứng về chức vô địch.

>> Tham khảo thêm:

Man City đã có màn trình diễn đáng quên trước Newcastle tại vòng 24 . Dù là đội vươn lên dẫn trước và tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ song sự phung phí cũng như chủ quan đã khiến cho The Citizens nhận thất bại cay đắng 1-2, qua đó hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này.

Man City Pep Guardiola
City thua sốc Newcastle

Hiện tại, The Citizens đang kém Liverpool 4 điểm song lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Bởi vậy, nếu The Kop đánh bại Leicester vào rạng sáng mai (31/1), họ sẽ tạo ra cách biệt lên tới 7 điểm so với Man City và khi ấy, sẽ thực sự khó khăn cho đội bóng của HLV Pep Guardiola trong việc bám đuổi đối thủ.

Dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người TBN vẫn nói cứng về khả năng cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải năm nay. Ông khẳng định: “Đây mới là tháng một, không phải tháng tư hay tháng năm. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước.  Chúng tôi sẽ không từ bỏ. Tất nhiên, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn nhưng chúng tôi vẫn tự tin vào chức vô địch”.

Man City Pep Guardiola
Song HLV Pep Guardiola vẫn rất cứng khi nói về ngôi vô địch

Ngoài ra, nói thêm về trận thua tại St.James Park của đội bóng, chiến lược gia người TBN cho biết: “Chúng tôi đã chủ quan và phải trả giá bởi những sai lầm. Khi bạn có cơ hội nhưng không thể nắm lấy thì bạn phải trả giá cho điều đó. Chúng tôi sẽ gặp Arsenal ở vòng tới và đó sẽ là thách thức thực sự kiểm chứng sức mạnh của đội bóng”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.