Bác bỏ tin đồn rao bán, Abramovich chất “tiền tấn” tái phát triển Chelsea

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 12:08
5 /5 của 1 đánh giá

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Roman Abramovich đang rao bán CLB Chelsea. Tuy nhiên mới đây phía CLB đã bác bỏ thông tin trên và tiết lộ Abramovich đang có kế hoạch chi 500 triệu bảng để tái phát triển Chelsea.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây, đồng loạt các nguồn tin tại Anh đưa tin Chủ tịch CLB Chelsea đã hoàn tất các thủ tục thông qua một ngân hàng ở New York để rao bán CLB với giá trị được định giá là 2 tỷ bảng.

Chelsea đã bác bỏ các tin đồn rằng tỷ phú người Nga, Abramovich rao bán Chelsea

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (26/8) về phía CLB Chelsea đã chính thức bác bỏ những lời đồn đoán trên. Theo đó, Chủ tịch Roman Abramovich sẽ tiếp tục công việc tái phát triển tại Stamford Bridge.

Abramovich đã từng chi ra 140 triệu bảng để trở thành chủ sở hữu của The Blues vào năm 2003. Ông đã đầu tư rất nhiều tiền cho Chelsea trong 15 năm vừa qua, biến đội bóng này từ một cái tên hạng trung trở thành một ông lớn tại giải .

Đồng thời, Chelsea cũng tiết lộ Chủ tịch Abramovich đang có kế hoạch chi 500 triệu bảng anh để tiếp tục phát triển đội bóng. Cụ thể, số tiền trong kế hoạch sẽ được chi để sửa chữa và nâng cấp sân Stamford Bridge lên con số 60.000 chỗ ngồi.

Chủ tịch Abramovich đang có kế hoạch tiếp tục tái phát triển Stamford Bridge với giá 500 triệu bảng

Abramovich nổi tiếng là người rất chịu chi. Tính đến hiện tại Chelsea đã giành được 5 chiếc cúp Premier League và 1 chiếc cúp Champions League kể từ khi Abramovich đầu tư cho đội bóng này. Vì vậy, không dễ gì tỷ số người Nga bán đội bóng một cách dễ dàng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.