Bahrain, một đối thủ không khó, vì…

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 16:09
5 /5 của 1 đánh giá

Bahrain sẽ là đối thủ của Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 của Asiad, và đây là một đối thủ không khó của chúng ta, vì …

.Họ là đại diện từ Tây Á: Bất ngờ phải không, nhưng chúng ta đang có tỉ lệ thắng khá tốt trước các đối thủ đến từ khu vực này. Hầu hết những đại diện đến từ khu vực này đều có lối chơi thiên về sức mạnh thể chất nên nếu chúng ta tránh các va chạm không đáng và điều khiển trận đấu bằng kỹ thuật cá nhân sẵn có, chúng ta thừa sức để thắng.

Họ là một đối thủ nhược tiểu tại chính bảng đấu của mình: thua Hàn Quốc 6 bàn, chỉ hoà được Kyrgyzstan, và thắng Malaysia hết động lực một cách … sát nút. Rõ ràng, so về năng lực thì họ không thể đọ được với chúng ta, nên nếu chúng ta chơi với tâm lý thăng hoa thì việc biến Bahrain thành một “món gỏi” là có thể.

Thực chất U23 Bahrain là một đối thủ không mấy khó chịu với U23 Viiệt Nam

Họ vào được vòng trong một cách quá may: Nếu so với nhiều ứng cử viên, Bahrain rõ ràng bị đánh giá thấp cho một suất đi tiếp khi cạnh tranh cùng họ còn có Thái Lan, Myanmar, Triều Tiên. Thế rồi khi các ucv kia ngã ngựa bất ngờ thì Bahrain đã may mắn kiếm được vé đi tiếp nhờ thắng một Malaysia đã hết động lực. Nói trắng ra, họ đã quá hên khi có mặt tại vòng đấu này.

Ba lý do trên cho chúng ta thấy rằng việc thắng Bahrain và hướng tới tứ kết không hề là giấc mơ, nó nằm trong tầm tay. Và cứ thoải mái các tuyển thủ nhé. Sau lưng các bạn là cả hơn 90 triệu người sẵn sàng hò hét đến khan cổ để ủng hộ các bạn. Cố lên nhé, các chàng trai U23 VIệt Nam.

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.