Olympic Việt Nam chuẩn bị mọi phương án đấu Bahrain

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều qua, trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 với Olympic Bahrain, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ Olympic Việt Nam tập sút luân lưu.

Tham khảo thêm:

Theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Bahrain tại vòng knock – out , hôm qua 21/8, đội tuyển Olympic Việt Nam đã di chuyển đến khách sạn Aston ở Bekasi để chuẩn bị cho vòng 16 đội. Đến 17h chiều, đội tuyển đã có một buổi tập trên sân A của Khu tổ hợp Thể thao Bung karno.

Được biết, sân tập của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Bekasi khá đẹp nhưng lại có không gian thoáng nên ban huấn luyện cũng hủy bỏ kế hoạch tập kín của mình.

Olympic Viet Nam
Đội tuyển Olympic Việt Nam có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Bahrain

Trong buổi tập này, chủ yếu chiến lược gia người Hàn Quốc cho các tuyển thủ tập luyện các bài phối hợp bóng ngắn, ít chạm và dứt điểm. Đồng thời, để chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất, thầy Park còn cho các học trò tập sút luân lưu.

Đáng chú ý, Công Phượng – người đã bỏ lỡ 2 quả phạt đền trong trận đấu với Olympic Pakistan đã thực hiện thành công bài tập này. Với pha sút bóng hiểm vào góc chết, cầu thủ người Nghệ An đã làm bó tay .

Cong Phuong
Công Phượng cuối cùng cũng thành công với lượt đá 11m của mình

Nhìn chung, không khí toàn đội khá thoải mái, tự tin hướng đến cuộc đấu với Olympic Bahrain. Về tình hình lực lượng, tin vui cho thầy Park cũng như người hâm mộ Việt Nam khi Quang Hải không gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đang có thể lực sung mãn nhất, sẵn sàng ra sân thi đấu vào ngày mai.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày mai 23/8 trên SVĐ Bekasi.

>>Xem thêm:

Song Ngư

 

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.