Hạ đẹp Man United, Emery “nổ” tưng bừng sau trận

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã có chiến thắng rất thuyết phục trước Manchester United ở trận cầu tâm điểm tại vòng 30 ngoại hạng anh. Kết quả ấy không chỉ giúp Pháo thủ trở lại top 4 mà còn là cơ hội để HLV Unai Emery “nổ” tưng bừng sau trận.

>> Tham khảo thêm:

đã có trận đấu rất xuất sắc trước trên sân nhà tại vòng 30 . Các pha lập công của Xhaka cùng Aubameyang là đủ để giúp Pháo thủ giành được 3 điểm trọn vẹn, qua đó vượt qua chính Quỷ đỏ trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng trong trận cầu được coi là “chung kết top 4” giúp cho HLV Emery rất tự tin và hạnh phúc ở những phát biểu sau màn so tài. Chiến lược gia người TBN cho biết: “Ai cũng biết Man United đang có phong độ tốt ra sao vào thời điểm này và rõ ràng, 3 điểm trước họ là một niềm hạnh phúc với chúng tôi. Tôi tự hào về những gì mà các cầu thủ đã làm được và tự hào vì các cổ động viên đã luôn sát cánh để ủng hộ đội bóng. Đây là một chiến thắng quan trọng của toàn đội”.

Man United Arsenal
Arsenal có chiến thắng thuyết phục trước Man United

3 điểm trước Quỷ đỏ giúp Arsenal chen chân vào top 4 với 2 điểm nhiều hơn chính đối thủ. Dù hết lời ca ngợi các học trò song HLV Emery vẫn dành sự tôn trọng cho Man United đồng thời cảnh báo đội bóng rằng không được ngủ quên trên chiến thắng.

“Họ (Man United) vẫn là một đối thủ rất khó chịu vào thời điểm này và không thể loại United ra khỏi cuộc đua sau thất bại nói trên. Mùa giải vẫn còn 8 vòng và chúng tôi phải tiếp tục duy trì sự tập trung nếu muốn có vé tham dự mùa sau. Man United là CLB có đẳng cấp, có bản lĩnh, vì thế, không thể đánh giá thấp họ”, chiến lược gia người TBN nói thêm.

Man United Arsenal
Và Emery có những chia sẻ đầy tự tin sau trận

Trước mắt Arsenal sẽ là cuộc tiếp đón Rennes ở lượt về vòng 1/8 Europa League, nơi mà Pháo thủ đã thất bại 1-3 tại lượt đi.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.