Bại trận trước “siêu nhân”, đội trưởng Thụy Sỹ cho rằng Ronaldo là người ngoài hành tinh

Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn tỏa sáng đỉnh cao của Ronaldo, đội trưởng Granit Xhaka cho rằng anh vừa phải đối mặt với một người ngoài hành tinh.

Tham khảo thêm: 

Trong trận bán kết Nations League giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ, giới mộ điệu lại thêm một lần được chứng kiến phong độ đỉnh cao của Cristiano Ronaldo. Siêu sao của Juventus đã ghi cả 3 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Seleccao và trực tiếp đưa Bồ Đào Nha vào chơi trận chung kết Nations League.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Thụy Sỹ

Đội trưởng của ĐT Thụy Sỹ trong trận đấu này là Granit Xhaka cũng đã phải thừa nhận rằng đội tuyển của anh chỉ Bồ Đào Nha là do bên phía đội tuyển Samba châu Âu sở hữu một Ronaldo quá xuất sắc:

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt. Theo tôi, chúng tôi là đội chơi tốt hơn nhưng sự khác biệt là họ có Ronaldo”, cầu thủ của Arsenal cho biết. 

“Thật không thể tin được. Không phải vì đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Ronaldo đặc biệt vì anh ấy luôn biết phải làm gì. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát tốt anh ấy nhưng rốt cuộc anh ấy vẫn ghi 3 bàn và khiến chúng tôi thất bại. Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn tự hào về thể hiện của mình”.

Xhaka cho rằng Ronaldo là người ngoài hành tinh

“Nếu bạn chơi ở tuổi 34 ở đẳng cấp đó, bạn xứng đáng nhận được rất nhiều sự tôn trọng. Ronaldo đã có thể hiện tốt ở mọi trận đấu, từ CLB đến ĐTQG. Anh ấy có tài năng không thể kể xiết. Thật khó để ngăn chặn và thật không may cho chúng tôi. Thời điểm hiện tại, anh ấy cùng Messi rõ ràng không thuộc về thế giới này”. Xhaka thừa nhận sự ‘bá đạo’ của Ronaldo cùng Messi.

Gia Long

Bình luận bài viết