Baiily và Lindelof: Solskjaer sẽ chọn ai để đá cặp với Maguire?

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 08:51
4 /5 của 2 đánh giá

Giữa hai lựa chọn là Eric Bailly và Victor Lindelof, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chọn ai để thi đấu bên cạnh Harry Maguire trong những trận đấu tiếp theo.

Có thể dễ dàng nhận thấy hàng thủ của đang cần phải có những sự thay đổi trong những vòng đấu tiếp theo sau trận thua trước ở vòng đấu đầu tiên.

Khi chưa có được những sự bổ sung về nhân sự, Quỷ đỏ buộc phải hài lòng với những quân bài đang có trong tay và một trong số những người còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ chính là , một cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị.

Do quá nhạy cảm với chấn thương, nên Bailly hiếm khi được coi là một sự lựa chọn hàng đầu, ngay cả khi xét về mặt chuyên môn, anh không hề thua kém gì những người đồng nghiệp. Phong độ của Bailly sau khi trở lại từ chấn thương cũng là một dấu hỏi.

Bailly thường bị hoài nghi về phong độ sau chấn thương

Chứng kiến thi đấu lỏng lẻo và trực tiếp dẫn đến những bàn thua của MU, HLV Solskjaer tuy vẫn đưa ra những lời nói bảo vệ cậu học trò của mình, thế nhưng không khỏi phiền lòng khi vẫn chưa thể đưa ra một bộ khung chắc chắn cho hàng hậu vệ.

Giữa Eric Bailly và Victor Lindelof, HLV người Na Uy buộc phải đưa ra một lựa chọn để đá cặp bên cạnh , và theo lựa chọn của HLV trưởng MU - đó là hậu vệ người Bờ Biển Ngà.

HLV Solskjaer tin tưởng cặp Maguire - Bailly

"Mùa giải trước, đặc biệt là khoảng thời gian cuối mùa chúng tôi đã thể hiện khả năng phòng ngự cực tốt, thế nhưng ở vòng đấu trước, điều này đã không được lặp lại".

"Cặp đôi Lindelof và Maguire đã thi đấu lỏng lẻo và chúng tôi đã phải nhận những bàn thua khá vô duyên. Giờ đây Eric đã trở lại và có được thể lực tốt nhất, tôi đang rất hy vọng để có thể đưa cậu ấy vào đội hình chính để thi đấu thường xuyên hơn", HLV Solskjaer chia sẻ trước trận đấu với .

Vòng đấu này, MU buộc phải có một chiến thắng trước Brighton để ngay lập tức trở lại cuộc đua, ở mùa giải trước, Quỷ đỏ đã toàn thắng trong 2 lần đối đầu với Brighton và 3 điểm sẽ là mục tiêu mà thầy trò HLV Solskjaer hướng đến.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.