Bale sắp gặp Zidane để chốt tương lai tại Real Madrid

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 18:02
4.2 /5 của 3 đánh giá

Gareth Bale chuẩn bị gặp gỡ HLV Zinedine Zidane để chốt tương lai, giữa thời điểm nhận được sự quan tâm từ MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer và Tottenham của Jose Mourinho.

đang chuẩn bị cho các cuộc trao đổi với về tương lai của anh ở .

Tuyển thủ xứ Wales từng cho biết anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc rời sân Bernabeu, dù tâm nguyện của anh là được trở lại giải .

Tờ Marca của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng đang quan tâm đến Bale, và Real Madrid hy vọng rằng phía HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm đưa ra lời đề nghị.

MU quan tâm đến Bale từ nhiều năm qua

Marca nói thêm rằng Los Blancos đang chuẩn bị đẩy Bale đi sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển xứ Wales. Hiện tại HLV Jose Mourinho rất muốn có Bale ở Tottenham, nhưng chủ tịch Daniel Levy không có khả năng tài chính.

Rõ ràng là cả hai bên đều hiểu rằng, việc để cầu thủ 31 tuổi rời CLB là lựa chọn tốt nhất, nhưng Real Madrid vẫn chưa đưa ra quyết định, nguyên nhân được cho là họ không muốn trả hết hai năm tiền lương còn lại của Bale.

Mức lương 17 triệu euro (15,1 triệu bảng) của Bale ở hai năm còn lại trong hợp đồng, đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ phải kiếm về 34 triệu euro (30,2 triệu bảng) nếu bán anh đi để tránh bị lỗ.

Sau cuộc phỏng vấn của Bale với Sky Sports, cầu thủ này sẽ có cuộc đối thoại với HLV Zidane để tìm ra lối thoát cho cuộc sống không như ý tại Madrid.

Phát biểu với Sky Sports, tiền đạo xứ Wales không ngại bày tỏ: “Năm ngoái họ đã ngăn mọi thứ vào những giây cuối cùng. Dự định mà tôi rất háo hức đã không trở thành hiện thực. Chúng tôi đã cố gắng ra đi ở những lần khác nhưng CLB đều không cho phép điều đó.”, Bale chia sẻ.

“Tôi vẫn có động lực thi đấu nên tôi đoán mọi thứ đều nằm ở CLB. Tôi thực sự không thể làm gì nhiều, họ đang kiểm soát mọi thứ. Tôi còn một hợp đồng nên tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục làm những gì tôi đang làm và hy vọng sẽ có điều gì đó xảy ra.”

Bale mâu thuẫn với Zidane một thời gian dài

Nói thêm về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu trong tương lai, tiền đạo sinh năm 1989 úp mở: “Quyết định thực sự không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Tôi nghĩ đó cũng là một điều khiến tôi phải cân nhắc nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Bale đã gia nhập Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013 với bản hợp đồng kỷ lục thế giới 86 triệu bảng thời điểm đó. Anh chỉ ra sân 20 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải trước, con số quá ít ỏi với một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha