Real Madrid bỏ lỡ cơ hội bán Bale với giá ngang MU mua Pogba

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 16:39
3.8 /5 của 2 đánh giá

Real Madrid đã từ chối lời đề nghị cực khủng dành cho Gareth Bale vào mùa hè năm ngoái, cựu chủ tịch Ramon Calderon cho biết. Có lẽ họ sẽ phải rất hối hận với quyết định này.

Thời gian chơi bóng của ở sân Santiago Bernabeu đang dần đi đến hồi kết khi anh không được lòng HLV Zidane. Bale cách đây không lâu đã tiết lộ rằng đã gây khó khăn trong việc để anh ra đi, dường như họ chưa nhận được mức giá ưng ý.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã tiến gần việc chuyển đến đội bóng Jiangsu Suning của Trung Quốc vào tháng 7 năm ngoái, nhưng Real Madrid đã hủy bỏ thỏa thuận vào thời điểm cuối của cuộc đàm phán.

Bale suýt rời Real Madrid cuối mùa trước

Cựu chủ tịch của Real Madrid, ông Calderon cho biết họ cũng nhận được một lời ngỏ ý muốn chiêu mộ Bale tới từ nước Anh, nhưng đã từ chối vì muốn giữ Bale ở lại.

“Tôi biết trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm ngoái, đã có một lời đề nghị tới từ một CLB ở ,” Calderon nói với talkSPORT.

"Họ đề nghị 100 triệu euro và Real Madrid đã từ chối lời đề nghị đó vì chúng tôi nghĩ rằng Bale sẽ là một cầu thủ cần thiết."

MU từng được cho là quan tâm đến Bale, mức giá 89 triệu bảng nói trên vừa bằng kỷ lục chuyển nhượng mà MU từng chi ra để mua . Calderon khẳng định ông không thể tiết lộ danh tính của đội bóng đã hỏi mua Bale.

"Tôi không được phép nói tên, mặc dù tôi biết tên của CLB đó," ông nói tiếp. "Tôi nghĩ rằng cuối cùng Real Madrid biết họ đã sai khi quyết định không bán cầu thủ này, vì họ nghĩ rằng cậu ấy là người sẽ được sử dụng nhiều và có mặt trong đội hình xuất phát."

Bale ra sân 20 lần trong mùa giải vừa qua, mặc dù thừa nhận rằng trước khi mùa bóng khởi thanh là thời điểm tốt nhất để cựu sao ra đi. Kể từ khi Zidane trở lại Real Madrid, Bale sớm nhận ra anh đang bị ruồng bỏ một lần nữa.

Bale tiếp tục bị ruồng bỏ dưới thời Zidane

Bale cho biết anh sẵn sàng trở lại giải Ngoại hạng Anh nếu có cơ hội, nhưng mức lương của anh dường như là trở ngại lớn nhất. Cầu thủ 31 tuổi vẫn còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, hưởng mức lương hơn 15 triệu bảng một năm sau thuế.

Calderon nói thêm: "Tôi nghĩ Bale không muốn ra đi, cũng như không muốn giảm lương. Đúng là lương của cậu ấy rất cao, nhưng năm 2016 CLB đã quyết định tăng lương cho cậu ấy."

"Khó có CLB nào trả mức lương đó, nhất là với tình hình của bóng đá hiện nay".

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha