Sau 2 tháng, Bale mới trở lại sân cỏ trong màu áo ĐT xứ Wales

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu với ĐT Phần Lan vừa qua của Bale sẽ là lần đầu tiên sau 2 tháng, tiền vệ này mới trở lại sân cỏ trong màu áo ĐT xứ Wales.

HLV trưởng của ĐT xứ Wales – Ryan Giggs đã để sẽ góp mặt ở trận đấu với ĐT Phần Lan trong khuôn khổ UEFA Nations League sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên sau 71 ngày tiền vệ ngôi sao của mới góp mặt trong một trận đấu ở một giải đấu chính thức.

Lần cuối cùng Bale thi đấu cho một đội bóng đã là từ trận đấu với Mallorca trong khuôn khổ La Liga mùa bóng năm ngoái.

Bale đã rời xa sân cỏ trong 2 tháng trở lại đây

Kể từ đó đến nay tuy không gặp bất kỳ một chấn thương nào, tuy nhiên Bale vẫn không có cơ hội ra sân cùng các đồng đội khi HLV Real Madrid do HLV Zidane không tin tưởng.

Thậm chí Bale còn đã nói chuyện thẳng thắn với HLV người Pháp trước trận đấu lượt về ở vòng 1/8 UEFA Champions League với là mình không muốn thi đấu không có mặt trong chuyến đi của đội nhà đến Anh thi đấu ở sân Etihad.

Ở ĐTQG, người hâm mộ có thể chờ đợi vào một bộ mặt khác của Bale khi tiền vệ này thi đấu hiệu quả hơn và hiếm khi bỏ lỡ nhiều trận đấu như khi ở CLB.

“Khi chơi cho ĐTQG, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái, những gì mọi người nói về tôi ở Madrid không hề ảnh hưởng đến tôi, tôi đã quen với điều đó”.

Bale cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho ĐTQG xứ Wales

“Khoác lên mình màu áo của ĐT xứ Wales, tôi có thêm động lực để thi đấu tốt hơn và hướng đến những danh hiệu”, Bale chia sẻ.

Mùa giải trước, Bale đã có 22 lần ra sân cho ĐT xứ Wales và ghi được 2 bàn thắng, đáng nói anh chưa hề bỏ lỡ một trận đấu nào trong 8 trận đấu của đội tuyển nhà và số pha lập công mà anh có được cũng tương tự với những gì ở Real Madrid.

Ở trận đấu vừa rồi trên SVĐ Olympic Helsinski, Bale đáng tiếc đã chỉ thi đấu đúng 45 phút trước khi bị thay ra và kết quả cuối cùng là đội tuyển của anh cũng đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ Phần Lan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết