Bạn gái Ronaldo lại khiến cánh mày râu mê đắm với bộ ảnh mới

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 16:03
5 /5 của 1 đánh giá

Cô người yêu lâu năm Georgina Rodriguez của Ronaldo vừa tung bộ ảnh khá nóng bỏng với chiếc bikini màu cam nổi bật.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo vừa giúp cho Juventus có được chiếc vé tiến thẳng vào tứ kết Champions League sau cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đang liên tục tỏa sáng giúp Juventus bất khả chiến bại tại đấu trường Serie A.

Ronaldo vẫn đang hạnh phúc với Georgina

Ở trận thắng Atletico Madrid vừa qua, người ta còn cảm động với hình ảnh Georgina Rodriguez, bạn gái của Ronaldo rơi lệ sau bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của siêu sao này. 

Ronaldo vốn là nổi tiếng là một tay chơi đào hoa với lịch sử tình trường phong phú. Sau bao mối tình với kết cục dang dở, có vẻ như CR7 đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới lâu dài với Georgina Rodriguez.

Georgina vẫn đang là chỗ dựa tinh thần cho Ronaldo

Mới đây, Georgina vừa tung bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng với chiếc bikini màu da cam đầy bắt mắt. Không chỉ Georgina tự hào khi có một người bạn trai như Ronaldo mà CR7 cũng khiến cánh mày râu phải ghen tị khi sở hữu cô nàng xinh đẹp như Georgina.

Ngắm bộ ảnh mới nóng bỏng của Georgina Rodriguez:

Gia Long

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.