Vợ Iker Casillas từng được bầu chọn là “Nữ phóng viên quyến rũ nhất thế giới”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thủ thành của Real Madrid – Iker Casillas không chỉ nổi tiếng là một thủ thành có những năm tháng thi đấu đỉnh cao trong màu áo Los Blancos mà còn khiến người ta chú ý khi có cô vợ xinh đẹp nổi tiếng nhất nhì làng WAGs thế giới.

Tham khảo thêm:

Vợ của Iker Casillas, Sara Carbonero, là một trong những người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất Tây Ban Nha. Cô từng được tạp chí FHM America bầu chọn là “Nữ phóng viên quyến rũ nhất thế giới”. Đã bước sang tuổi 34 nhưng vợ thủ thành Iker Casillas vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà.

Chuyện tình của Sara Carbonero với cựu thủ thành của Real Madrid bắt đầu được truyền thông chú ý đến kể từ khi World Cup 2010. Đến năm 2016, cô cùng Casillas mới chính thức bước lên xe hoa sau khi đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh.

Sara Carbonero sinh năm 1984 tại Corral de Almaguer, Tây Ban Nha. Cô nàng là một trong những nữ MC đắt khách nhất xứ sở Bò tót nhờ sở hữu đôi mắt mê hồn và gương mặt vô cùng khả ái.

Sau khi kết hôn, cô nàng lui về hậu trường để làm công việc nội trợ và chăm sóc gia đình. Trong thời gian này cô còn thử sức với lĩnh vực bán hàng online quần áo, đồ trang trí, mỹ phẩm và đồ trang sức chủ yếu của các thương hiệu Tây Ban Nha và theo phong cách boho-chic.

Nhờ danh tiếng đã có từ trước cộng thêm sự nổi tiếng đến từ người chồng, công việc buôn bán của Carbonero cũng rất thuận lợi. Hơn nữa giá cả các mặt hàng cô bán online cũng rất vừa túi tiền với những người có thu nhập trung bình và trung bình khá.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây cô nàng tiếp tục quay trở lại với nghiệp MC và người mẫu cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Đến thời điểm hiện tại chuyện tình đẹp như mơ của bộ đôi này từng khiến giới truyền thông phải ghen tỵ.

Xem thêm một vài hình ảnh nóng bỏng của Carbonero:

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.