Cận cảnh nhan sắc của cô bồ mới thủ thành Thibaut Courtois

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ sau một thời gian nói lời chia tay vợ con, thủ thành Thibaut Courtois đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới là cô người mẫu kiêm MC xinh đẹp Alba Carrillo.

Tham khảo thêm:

Tháng 4 năm ngoái, Thibaut Courtois đã nói lời chia tay với Marta Dominguez. Cả người đã có với nhau 2 mặt con nhưng thủ thành của Real Madrid vẫn dứt áo ra đi.

Chẳng phải chịu cảnh cô đơn lâu, mới đây cánh báo chí Tây Ban Nha đã khui ra chuyện Alba Carrillo và Thibaut Courtois đang hẹn hò. Được biết, Courtois đã bắt đầu qua lại với Alba Carrillo từ hồi Giáng sinh năm ngoái.

Cô bồ mới thủ thành Thibaut Courtois

Thông tin này chẳng khiến những người thường xuyên tìm hiểu về cuộc sống của các cầu thủ và những người nổi tiếng cảm thấy bất ngờ. Trước khi hẹn hò Thibaut Courtois, Alba Carrillo cũng từng cặp kè với cựu tay đua Grand Prix người Tây Ban Nha Fonsi Nieto. Xa hơn nữ cô nàng này còn từng hẹn hò với tay vợt nổi tiếng Feliciano Lopez. Alba Carrillo và Feliciano Lopez cũng chỉ vừa ly dị vào năm 2017.

Trên đây chỉ là một trong số những cái tên “tiêu biểu” nhưng chí ít ở thời điểm hiện tại thì Alba Carrillo chỉ đang toàn tâm toàn ý hướng con tim mình về phía thủ thành Real Madrid.

Bất chấp bị bắt gặp tay trong tau nhưng nói về mối quan hệ của mình với thủ môn Real, Alba Carrillo cho biết: “Chúng tôi chỉ là bạn. Chúng tôi mới biết nhau. Chúng tôi rất hạnh phúc”.

Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, thủ thành 26 tuổi và người mẫu kiêm người dẫn chương trình 32 tuổi đã bí mật sống với nhau như vợ chồng nhiều tháng qua”

Alba Carrillo hiện đang là một MC, người mẫu nổi tiếng tại Tây Ban nha. Hiện tại trang cá nhân của cô nàng có 427.000 người theo dõi và dự đoán con số này sẽ tăng hơn nữa nếu cô công khai mối quan hệ với thủ thành người Bỉ.

Cô nàng sở hữu mái tóc dài quyến rũ, chiều cao hoàn hảo cùng thân hình nóng bỏng khiến Courtois phải điêu đứng.

Xem thêm một vài hình ảnh nóng bỏng của cô bồ mới thủ thành Thibaut Courtois:

Phong Trần

 

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.