Bảng xếp hạng bóng đá hôm nay 22/11- AFF Cup, Primiera Liga Do Brazil

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 14:11
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin bảng xếp hạng bóng đá thế giới hôm nay mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục. Bảng xếp hạng bóng đá giải đấu Aff suzuki Cup 2018. giải vô địch quốc gia Brazil

                Bảng xếp hạng vòng bảng AFF Suzuki Cup ngày 22/11/2018      

            
BXH vòng bảng AFF Suzuki Cup ngày 22/11

 

Cục diện ở cả hai bảng đấu tại AFF Cup lúc này  vẫn chưa thể xác định chắc chắn đội bóng nào  sẽ giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.  AFF Cup 2018 có lẽ đang trở thành giải vô địch bóng đá Đông Nam Á khó đoán nhất trong lịch sử.

Tại bảng A lúc này, sau 3 lượt trận, đội tuyển Việt Nam sau trận hòa  trước đội tuyển Myanmar đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 bởi chính đối thủ, Myanmar đang là đội dẫn đầu với cùng 7 điểm nhưng hơn Việt Nam nhờ hiệu số bàn thắng. Dương 7 so với dương 5.

Lượt đấu cuối cùng sẽ xác định 2 tấm vé vào bán kết. Nếu như đội tuyển Việt Nam có một kết quả hòa đương nhiên đi tiếp, nhưng điều mà thấy trò huấn luyện viên Park Hang Seo cần là một chiến thắng đậm ít nhất từ 3 bàn trở lên trước Campuchia để vào vòng bán kết với ngôi đầu bảng. Tất nhiên để làm được điều này cần yếu tố khách quan là Myanmar không thể giành chiến thắng  trước Malaysia, hoặc chí ít là thắng sát nút.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu như  đội tuyển Việt Nam để thất thủ trước Campuchia, Malaysia thắng Myanmar thì thầy trò Mr. Park Hang Seo sẽ chia tay giải đấu. Nhưng giải thiết này rất khó để có thể xảy ra, bởi nền bóng đá Campuchia thua kém chúng ta rất nhiều.

Cục diện bảng B cũng chưa thể xác định được tấm vé nào vào chơi ở vòng bán kết sau lượt trận thứ 3.  Ở bảng đấu này, cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả 3 đội: Thái Lan, Phillippines, Singapore.

Với Thái lan, sau trận hòa 1-1 trên sân của Phillippines, họ đã tự làm khó mình khi nguy cơ bị loại vẫn đang hiển hiện.  Ở lượt trận cuối cùng gặp Singapore, nếu như Thái Lan để thất thủ thì chắc chắn họ sẽ chia tay AFF Cup năm nay ngay từ vòng bảng, bất chấp phong độ của người Thái trong 3 lượt trận đầu tiên là  rất tuyệt vời.  Gỉa thiết xấu nhất với người Thái hoàn toàn có thể xảy ra dù cho họ được đánh giá cao hơn Singapore. Bởi bóng đá đôi khi là bức tranh của những bi kịch.

Thật ngạc nhiên khi Philippines lại là đội sáng cửa nhất tại bảng B cho một tấm vé vào vòng bán kết. Lượt trận cuối cùng họ chỉ phải tiếp đón Indonesia  đã sớm bị loại, không còn mục tiêu phấn đấu. Một chiến thắng tối thiểu là đủ để thầy trò huấn luyện viên Erikson đi tiếp, bất chấp kết quả trận Thái Lan vs Singapore có là như thế nào.

Còn về phần Singapore, đội tuyển xứ bạn đảo sẽ phải thực hiện nhiệm vụ khó khăn nhất của họ đó là đánh bại đội tuyển Thái Lan trên sân khách mới giành được vé đi tiếp. Một nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng không gì là không thể. Nên nhớ rằng trong đội hình của Singapore có những cầu thủ nhập tịch không thể coi thường.

Tựu chung lại, ở cả hai bảng A và B, sau lượt trận cuối cùng mọi thứ mới chính thức ngã ngũ.

Tin Hot AFF Cup 2018:

Xem ngay cập nhật >>

Xem ngay cập nhật >>

                              Bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Brazil ngày 22/11/2018

Bảng xếp hạng giải vô địch quốc giá Brazin ngày 22/11                                                   

Tại giải vô địch quốc gia Brazil lúc này, sau chiến thắng 4-0 trước America Mineiro tại vòng 36, Palmerias tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng của mình với 74 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai và cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này là Flamengo 5 điểm. Giải vô địch quốc gia Brazil chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, và chắc chắn Palmerias sẽ là đội lên ngôi vô địch nếu như họ không  để thua ở 2 trận cuối- chức vô địch quốc nội thứ 2 trong hơn 10 năm qua của họ.

Flamengo dù đứng ở vị trí thứ 2, nhưng hoàn toàn có thể bị đánh bật nếu như thua ở 2 vòng đấu cuối bởi đội xếp thứ 3 là Intenacional chỉ kém họ 4 điểm.

Cả 3 đội trong Top 5 là Gremio, Sao Paulo và Internacional vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Copa Libertadores mùa giải sau.  Internacional đương nhiên là sáng cửa hơn hẳn, nhưng Sao Paulo và Gremio có cùng 62 điểm và hoàn toàn có thể đẩy Internacional xuống vị trí thứ 5 nếu như đội bóng này không có kết quả tốt ở 2 lượt đấu cuối. Một điều khá thú vị là, Sao Paulo vẫn còn trong tay một trận chưa đấu, và nếu như họ giành chiến thắng thì họ sẽ cùng 65 điểm như Internacional nhưng vẫn xếp sau vì kém hiệu số trận thắng. Sao Paulo sẽ phải đợi đối thủ xảy chân ở 1 trong 2 vòng đấu cuối.

Atletico Mineiro đứng ở vị trí thứ 6, dù vẫn còn cơ hội chen chân vào Top 4, nhưng đó cũng chỉ là lý thuyết bởi hiệu số bàn thắng cũng như số trận thắng của đội bóng này là quá thấp so với những ông lớn đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trên bảng xếp hạng bóng đá Brazil lúc này cũng khá bất ngờ khi  2 đội bóng giàu truyền thống là Fulminense, Santos, Corintiasns đang phải vật lộn ở giữa bảng xếp hạng.

Ở cuối bảng xếp hạng, có đến 6 đội bóng đua nhau trụ hạng. Trong khi Parana đã chính thức xuống hạng với chỉ 22 điểm sau 35 vòng đấu và có đến 21 trận thua.

Bảng xếp hạng các giải đấu bóng đá khác:

Bình luận bài viết