Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/11- Philippines vs Thái Lan AFF cup 2018

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục. Lịch thi đấu Philippines vs Thái Lan AFF suzuki Cup 2018

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 21/11 giải AFF Suzuki Cup 2018

        Thời gian Trận đấu   Kênh trực tiếp 
          21/11/2018 – 18h30 pm  Philippines vs Thailand             
          21/11/2018 – 18H30 pm Singapore vs Đông Timo

                     

 

Trận đấu được trông chờ nhất ở bang B AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra giữa Philippines và đội tuyển Thailand. Một trận cầu được các chuyên gia đánh giá là kịch tính nhất của  bảng đấu này. Sức mạnh thực sự của hai đội mạnh nhất bảng sẽ được kiểm chứng vào tối nay .

Thái Lan với màn trình diễn siêu ấn tượng của họ, giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận đầu tiên, ghi được 11 bàn thắng- thành tích ấn tượng nhất trong số các đội tại AFF Cup năm nay. Nhưng nhìn vào thực tế của bảng B lúc này, “những chú voi chiến” Thái Lan sẽ phải rất mất thời gian, mồi hôi và công sức trước  một đối thủ khó chịu bậc nhất Đông Nam Á- Philippines. Và lần này khó khăn sẽ lại càng thêm chồng chất khi người Thái phải hành quân đến sân khách, cộng thêm việc họ  đã mất 5 trụ cột ở giải đấu này, những cái tên như: Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan và Theerathon Bunmathan không thể tham dự AFF Cup 2018  vì câu lạc bộ chủ quản của họ không chịu nhả quân.

Bến phía Philippines, họ đang cho thấy sức mạnh ngày càng tiến bộ của mình tại giải đấu năm nay. Họ cũng thắng ở cả hai lượt trận như Thái Lan, dù cho tỷ số thắng của họ không ấn tượng bằng người Thái nhưng lối chơi mà họ trình diễn không thể xem thường. Philippines tại giải đấu năm nay đang có một đội hình trẻ hóa kết hợp với những ngoại binh nhập tịch chơi bóng ở Châu Âu.

Lịch thi đấu cùng lợi thế sân nhà cũng được xem như một điểm tựa vững chắc cho Phillippines khi họ đã bất bại 8/9 trận gần nhất được chơi ở sân nhà. Phong độ của Phillippines trong quãng thời gian gần đây cũng khá ấn tượng,  tính trên mọi đấu trường họ đang bất bại tất cả 5 trận đấu, với tất cả 4 trận thắng.

Nếu như xét về thành tích đá sân nhà, Thái Lan hoàn toàn bị đánh giá dưới cơ. Họ đang có cơn khủng hoảng về phong độ trên sân khách. Người Thái đã để thua 7/10 trận phải làm khách. Vì vậy, những diễn biến bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Một trận đấu khác cũng đáng để chờ đợi tối nay là cuộc so tài giữa Singapore và Đông Timo.

Đương nhiên đội chủ nhà Singapore được đánh giá cao hơn đối thủ cả về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm thi đấu.  Đặc biệt, đội bóng đến từ bán đảo lại có lợi thế chơi trên sân nhà, một nơi di dễ khó về với các đội bóng cùng khu vực. Phong độ thời gian qua của Singapore cũng ấn tượng khi họ hạ Madives 3-2 và thắng 2-0 trước Mông Cổ, hạ Campuchia 2-1 ngay trên sân khách.

Singapore đang rất cần một chiến thắng bởi ở lượt trận cuối họ phải gặp Thái Lan, việc thắng đậm Đông Timo sẽ là bước chạy đà hoàn hảo chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với người Thái.

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Đông Timo dĩ nhiên ở thế chiếu dưới. Chất lượng cầu thủ cũng như kinh nghiệm non kém, không ai dám nghĩ họ có thể làm nên bất ngờ trước các cầu thủ Singapore.

Tin Hot AFF Suzuki Cup 2018:

Xem ngay cập nhật >>

Xem ngay cập nhật >>
Xem ngay cập nhật >>

                               Lịch thi đấu bóng đá hôm nay cúp FA England 

(Rạng sáng ngày 22/11/2018)

   Thời gian  Trận đấu Kênh trực tiếp

          22/11/2018- 2h45 am

 Hartlepool united fc vs Gillingham fc Truyền hình FPT
22/11/2018- 2h45 am Bristol rovers vs Barnet fc Truyền hình FPT
22/11/2018- 2h45 am Salford city fc vs Shrewsbury town Truyền hình FPT

 

Tin Hot bóng đá Anh:

Xem ngay cập nhật >>
Xem ngay cập nhật >>

Lịch thi đấu các giải bóng đá khác:



Bình luận bài viết