Ronaldo sẽ không có cơ hội cạnh tranh Quả bóng Vàng

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 19:42
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không có tên trong danh sách đề cử rút gọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, theo nguồn tin từ báo chí Italia.

Xem thêm:

Rất nhiều tờ báo uy tín tại Italia đã tiết lộ thông tin bất ngờ, khi siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi danh sách đề cử rút gọn danh hiệu Quả bóng Vàng (Ballon d’Or 2018), qua đó đánh mất cơ hội cạnh tranh danh hiệu cao quý này. 

Gazzetta dello Sport, Corriere dello Sport và La Stampa là 3 trong số những tờ đã báo đăng tải thông tin này. Theo đó, báo chí Italia cho rằng cả Ronaldo lẫn Lionel Messi đều sẽ không có tên trong Top 3 đề cử cuối cùng.

ronaldo messi
Cả Ronaldo lẫn Messi đều vắng mặt ở top 3 đề cử QBV cuối cùng

Siêu sao người Bồ Đào Nha được nhắc đến trong một đoạn phim được xuất bản vào ngày 3/11 của tạp chí L’Equipe. Trong đó, hình ảnh CR7 giành chiến thắng ở cuộc bình chọn năm ngoái đã xếp sau một vài danh thủ khác.

Một nguồn tin khác cho rằng việc Ronaldo vắng mặt ở Top 3 đề cử Quả bóng Vàng 2018 còn liên quan đến việc lão tướng 33 tuổi chuyển sang Juventus thi đấu từ Real Madrid.

ronaldo
Ronaldo sẽ không có cơ hội đoạt QBV thứ 6 cho mình

Những gương mặt nhiều khả năng sẽ có cơ hội giành Quả bóng Vàng năm nay được tin tưởng sẽ là tài năng trẻ Kylian Mbappe, trung vệ Raphael Varane và tiền vệ ngôi sao Luka Modric.  

Varane đang đứng trước cơ hội để trở thành trung vệ đầu tiên giành Ballon d’Or kể từ khi huyền thoại Italia, Fabio Cannavaro đoạt được danh hiệu cao quý này năm 2006.

ronaldo
Ronaldo đã 5 lần đoạt danh hiệu QBV

Trung vệ người Pháp đã có một năm 2018 rất thành công. Anh cùng các đồng đội tại Real Madrid giành chức vô địch UEFA Champions League lần thứ 3 liên tiếp, sau đó trở thành tân vương 2018 cùng Les Blues.

Hải Nam

Bình luận bài viết