Báo châu Á bất ngờ loại Công Phượng khỏi đội hình của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trang Fox Sport Asia đã đưa ra dự đoán về đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019. Khá bất ngờ khi trang này đã đưa ra dự đoán về việc Công Phượng phải ngồi trên ghế dự bị.

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông quốc tế trước thềm Asian Cup. Đặc biệt là trang Fox Sport Asia, một trang thể thao nổi tiếng ở châu Á.

Trang này thường xuyên cập nhật những thông tin rất nhanh và tỏ ra khá thấu hiểu bóng đá Việt Nam. Và mới đây, Fox Sport Asia một lần nữa lại thể hiện sự quan tâm đến Việt Nam khi đưa ra những dự đoán về đội hình của đội tuyển Việt Nam tại sắp tới.

Trong bài viết của mình, Fox Sport Asia đưa ra nhận định HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng đội hình 3-4-3 vốn đã quen thuộc và rất thành công trong các giải đấu trước.

doi tuyen viet nam
Fox Sport Asia đã đưa ra dự đoán về đội hình chính thức của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019

So với đội hình tại AFF Cup 2018, đội hình Fox Sport Asia đưa ra không có nhiều xáo trộn, ngoại trừ sự thiếu vắng của hai trụ cột là Đình Trọng và Anh Đức.

Thủ thành Đặng Văn Lâm là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam. Ở hàng trung vệ, Fox Sport Asia đã đưa ra dự đoán tân binh Thành Chung sẽ là người được thầy Park lựa chọn để thay thế Đình Trọng. Hai trung vệ còn lại vẫn là Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải.

Ở 2 hành lang biên. Văn Hậu chắc chắn xuất hiện bên cánh trái trong khi đó bên cánh phải, Trọng Hoàng vẫn tiếp tục được tin tưởng dù vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Bộ đôi tiền vệ trung tâm được lựa chọn chính là Hùng Dũng và Huy Hùng.

Trong khi đó bất ngờ đã xuất hiện trên hàng công. Fox Sport Asia nhận định Văn Đức sẽ chơi lệch trái còn Quang Hải đá lệch phải và người được lựa chọn chơi cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam là Tiến Linh, chứ không phải Công Phượng.

cong phuong
Công Phượng bất ngờ bị Fox Sport Asia loại khỏi đội hình

Dự đoán này đã khiến nhiều người tương đối bất ngờ bởi Tiến Linh là một gương mặt khá trẻ, so về kinh nghiệm trận mạc lẫn kĩ thuật cá nhân đều có phần chưa bằng được Công Phượng. Có lẽ khả năng tì đè cùng lợi thế về thể hình và bản năng săn bàn của Tiến Linh đã giúp anh lọt vào mắt xanh của những chuyên gia.

Và nếu những dự đoán của Fox Sport Asia trở thành hiện thực thì chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ đem đến những bất ngờ cho các đối thủ tại Asian Cup tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết