Báo Châu Á chỉ ra 2 cái tên xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 07:46
5 /5 của 1 đánh giá

Fox Sport Asia đã bình chọn Đặng Văn Lâm cùng Nguyễn Công Phượng là 2 cái tên nổi bật nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã chính thức phải nói lời chào tạm biệt với cuộc hành trình Asian Cup 2019 của mình sau thất bại tối thiểu trước ĐT Nhật Bản. Mặc dù không thể tạo nên cơn địa chấn tại vòng tứ kết nhưng những gì các cầu thủ Việt Nam thể hiện trong trận đấu hôm qua cũng vô cùng đáng khen.

văn lâm
Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước Nhật Bản

Chứng kiến màn trình diễn đầy quả cảm của các chiến binh áo đỏ, tạp chí thể thao hàng đầu châu Á là Fox Sport Asia đã không tiếc lời khen ngợi ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, tạp chí này còn chỉ ra 2 cái tên xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày hôm qua, đó là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng.

Trong bài chấm điểm của mình cho trận Việt Nam – Nhật Bản, Fox Sports Asia đã dành số điểm cao nhất – 8 điểm cho Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng. Nhận xét về Đặng Văn Lâm, tờ báo này viết: Văn Lâm đã có những pha cứu thua xuất thần trong trận đấu ngày hôm nay, không dưới 5 lần thủ thành này đã từ chối bàn thắng của ĐT Nhật Bản. Tiếc thay, anh không thể cản phá được cú sút penalty của Ritsu Doan”.

Công Phượng đã có một kỳ Asian Cup 2019 thành công

Còn về Công Phượng, Fox Sport Asia cũng không tiếc lời khen: Công Phượng cũng đã có một trận đấu khá ấn tượng. Anh liên tục khuấy đảo hàng thủ áo xanh với những pha rê dắt khó chịu và tung ra được nhiều cú sút. Cái thiếu duy nhất của anh chính là sự nắn nót khi dứt điểm và không thể mang về bàn thắng cho đội nhà”.

Dù thất bại nhưng việc lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là một mốc son chói lọi trong lịch sử bóng đá Việ Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết