Đội trưởng tuyển Nhật Bản: “Nhờ có VAR chúng tôi mới giành chiến thắng trước Việt Nam”

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 05:58
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu vất vả trước ĐT Việt Nam, thủ quân tuyển Nhật Bản thừa nhậnđ ội nhà đã thi đấu không tốt và thắng may mắn nhờ VAR.

Tham khảo thêm:

Dù là đội được đánh giá cao hơn hẳn so với Việt Nam tuy nhiên Nhật Bản lại có chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Ritsu Doan giúp ‘Samurai xanh’ lọt vào bán kết 2019 xuất phát từ một tình huống đá phạt 11m. Tuy nhiên phải nhờ đến VAR, Nhật Bản mới có được bàn thắng quý hơn vàng này.

Đội trưởng tuyển Nhật Bản thừa nhận đội bóng đã thi đấu không tốt trước Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu vất vả trước ĐT Việt Nam, thủ quân tuyển Nhật Bản – Maya Yoshida thừa nhậnđội nhà đã thi đấu không tốt và thắng may mắn nhờ VAR.

“Tôi thật sự đã kiệt sức. May mắn là toàn đội được nhận một quả phạt đền nhờ VAR và giành được thắng lợi. ĐT Nhật Bản đã chơi không tốt trận này vì mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt trong hiệp 1. May mắn là khoảng thời gian sau, toàn đội đã kiểm soát được thế trận và ghi bàn.”, thủ quân Nhật Bản thừa nhận.

“Nếu cứ đá kiểu này, Nhật Bản sẽ rất khó vô địch. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn ở những khoảnh khắc quyết định, kiểm soát tốt trận đấu và tăng chất lượng trong từng pha bóng. Chúng tôi sẽ phải cải thiện điều này ở trận tới”.

Nhờ VAR, Nhật Bản mới có cơ hội đi tiếp

Đội trưởng của Nhật Bản cũng suýt lập công cho Nhật Bản sau khi đánh đầu đưa bóng vào lưới ĐT Việt Nam nhưng không được VAR công nhận.

“Bóng có lẽ đã chạm tay tôi ở pha bóng đó. Dù sao, nhờ VAR, chúng tôi cũng có một bàn thắng trong hiệp 2. Tôi không có gì phàn nàn cả”. Maya Yoshida nói thêm.

Như vậy với thắng lợi trước Việt Nam, ĐT Nhật Bản sẽ đá trận bán kết 1 gặp Iran, đội bóng cũng vừa đánh bại Trung Quốc 3-0 để vào vòng tiếp theo.

Phong Trần

Bình luận bài viết