Báo châu Á tin ĐT Việt Nam giữ nguyên đội hình đấu Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam – Nhật Bản, tờ Fox Sports Asia cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ không có sự thay đổi nào trong đội hình của “Những ngôi sao Vàng”.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với thử thách thực sự tại Tứ kết 2019 khi chạm trán ĐT Nhật Bản. Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang có sự tự tin khi vừa lập nên kỳ tích vượt qua vòng 1/8.

Theo Fox Sports phiên bản châu Á , “Những chiến binh sao Vàng” sẽ không có sự thay đổi nào về mặt nhân sự trong trận đại chiến với “Samurai Xanh” sắp tới.

việt nam
ĐT Việt Nam theo dự đoán của Fox Sports Asia

Cụ thể, Công Phượng vẫn là người chơi cao nhất trên hàng công. Quang Hải và Văn Đức vẫn sẽ hỗ trợ phía sau tiền đạo số 10. Hai tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam dự kiến là Huy Hùng và Hùng Dũng.

Thấp hơn, 3 trung vệ tốt nhất của ĐT Việt Nam vào thời điểm hiện tại gồm , Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh được dự đoán sẽ đều ra sân ở trận này. Án ngữ trước khung thành vẫn là Đặng Văn Lâm.

Tờ báo châu Á nhận định ĐT Việt Nam sẽ trở về lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc khi gặp một “ông lớn” như ĐT Nhật Bản. Tuy nhiên, đại diện Đông Nam Á luôn thi đấu cực hay khi bị đặt ở thế cửa dưới.

Liệu ĐT Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản?

Mặc dù vậy, ĐT Nhật Bản là một thế lực của châu Á , sức mạnh của đội bóng xứ Mặt trời mọc là điều không phải bàn cãi. Do đó, có thể 2 cánh ĐT Việt Nam sẽ chơi thấp, không thường xuyên dâng cao như trận gặp Jordan và rình rập cơ hội.

Trận tứ kết giữa Việt Nam – Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay 24/1. Cùng hi vọng ĐT Việt Nam có thể tạo cơn địa chấn nữa ở sân chơi châu lục.

Hải Nam  

 

Bình luận bài viết