Sân Al Maktoum trang bị VAR, máy sưởi mặt cỏ sẵn sàng cho trận tứ kết của Việt Nam-Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, ban tổ chức sân Al Maktoum (Dubai) đã cho cho lắp đặt thiết bị VAR và trang bị công nghệ sưởi mặt cỏ.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã rất khó khăn để có thể vượt qua Jordan và góp mặt tại trận tứ kết  2019. Và đối thủ của chúng ta sẽ là Nhật Bản, đội tuyển đã giành chiến thắng trước Saudi Arabia.

Điều đặc biệt là địa điểm thi đấu trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam chính là sân Al Maktoum (Dubai), nơi chúng ta đã từng chiến đấu với Jordan ở vòng đấu loại trực tiếp.

Đây là sân vận động có sức chứa nhỏ chỉ khoảng 15.000 người nhưng lại là sân vận động hiện đại hàng đầu châu Á.

viet nam
Ban tổ chức sân Al Maktoum đã lắp đặt hệ thống VAR để phục vụ trận tứ kết

Và để đảm bảo cho chất lượng trận tứ kết được diễn ra tốt nhất, bên cạnh việc lắp đặt hệ thống VAR theo yêu cầu của AFC, ban tổ chức sân Al-Maktoum (Dubai) còn cho đã lắp đặt hệ thống sưởi ấm mặt cỏ di động cực kỳ hiện đại. Các thiết bị cỡ lớn được lắp đặt khoa học, đèn chiếu xuống mặt cỏ cả đêm để sưởi ấm.

Al Maktoum
Mặt cỏ sân Al Maktoum được sưởi ấm

Hiện thời tiết ở UAE đang khá lạnh, thậm chí có sương bao phủ nhưng việc mặt cỏ được sưởi ấm đã giúp mặt sân vẫn rất đẹp và có chất lượng tốt.

Các cầu thủ cũng không gặp bất cứ khó khăn gì khi tập luyện và thi đấu trên mặt sân này. Tính cả trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản thì sân Al Maktoum sẽ tổ chức 6 trận đấu của Asian Cup 2019.

Với việc thi đấu trên những sân vận động có chất lượng tốt như Al Maktoum, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ rất thuận lợi trong việc triển khai lối chơi kĩ thuật quen thuộc.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết