Dự đoán đội hình Việt Nam vs Nhật Bản: Át chủ bài Công Phượng

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trước đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục giữ nguyên đội hình chính trong trận đấu với Jordan.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng quả cảm trước Jordan, tinh thần của đội tuyển Việt Nam. Và dù phải đối đầu với Nhật Bản, một đối thủ rất mạnh ở vòng tứ kết nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn rất quyết tâm để giành chiến thắng và tạo nên những chiến tích mới.

Tuy nhiên đó quả là mục tiêu không dễ thực hiện khi chúng ta phải đối đầu với một đội bóng đã từng tham gia World Cup và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch .

Có lẽ với việc phải thi đấu với một đối thủ trên cơ thì thầy Park sẽ không mạo hiểm chơi tấn công từ đầu mà sẽ cố gắng phòng ngự phản công để có kết quả tốt nhất.

doi hinh
Đội hình được giới chuyên môn dự đoán

Sơ đồ 3-4-3 quen thuộc có lẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu này. Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Ở hàng thủ, bộ 3 trung vệ Tiến Dũng-Ngọc Hải và Duy Mạnh đã ổn định từ đầu giải tới giờ vẫn sẽ được sử dụng.

Trong khi đó đôi cánh Văn Hậu và Trọng Hoàng chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng với màn trình diễn đầy thuyết phục trong các trận đấu vừa qua.

Ở tuyến giữa, bộ đôi Huy Hùng-Hùng Dũng đang đem lại sự yên tâm tuyệt đối. Bộ đôi này đã thể hiện được khả năng thu hồi bóng và đánh chặn rất tốt trong trận đấu với Iran.

Trong khi đó trên hàng công, lối chơi kỹ thuật và tận dụng thời cơ rất tốt của Công Phượng đã phát huy tác dụng và đem lại hiệu quả trong trận đấu với Jordan. Và việc thi đấu với đối thủ trên cơ như Nhật bản trong trận đấu này thì tiền đạo sinh năm 1995 vẫn sẽ được tin dùng.

doi hinh
Công Phượng sẽ là át chủ bài của thầy Park

Hỗ trợ cho Công Phượng trong vai trò tiền đạo cánh vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc: Văn Đức và Quang Hải.

Tuy vậy những dự đoán sẽ chỉ là trên lí thuyết và quyết định cuối cùng vẫn nằm ở HLV Park Hang Seo. Liệu rằng ông thầy người Hàn có thể đem đến một bất ngờ cho Nhật Bản vào tối nay. Tất cả hãy cùng chờ xem.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết