Báo Hàn tin HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam dự World Cup

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo có thể giúp Việt Nam thực hiện hóa giấc mơ World Cup, sau những thành công có được cùng các cấp độ ĐTQG.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo đã giúp có sự phát triển vượt bậc chỉ sau hơn 1 năm gắn bó. Sau những tiếng vang ở sân chơi châu lục, nhà cầm quân người Hàn được kỳ vọng sẽ giúp “Những ngôi sao Vàng” chạm tới giấc mơ World Cup.

Báo chí xứ sở Kim chi đặc biệt quan tâm tới HLV Park Hang Seo khi cùng gặt hái những thành công to lớn. Họ tin tưởng người đồng hương sẽ thực hiện hóa mục tiêu World Cup cho bóng đá Việt Nam.

park hang seo
HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam thực hiện hóa giấc mơ World Cup

Tờ Sports Dong ca ngợi chiến lược gia 60 tuổi cùng ĐT Việt Nam: “HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT Việt Nam có khởi đầu rực rỡ trong năm 2019. Dù để thua Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2019, nhưng họ đã thể hiện lối chơi đáng kinh ngạc”

“Thầy trò HLV Park Hang Seo đang dần tạo nên những cột mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam, từ ngôi Á quân U23 châu Á, hay lọt vào đến bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup và mới nhất là Asian Cup”

Nhà cầm quân 60 tuổi giúp bóng đá Việt Nam “lột xác” chỉ sau hơn 1 năm dẫn dắt

“Nhưng chắc chắn một điều là ông Park sẽ không dừng lại. Khi ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, ông đã đặt mục tiêu phải làm tốt nhất có thể. Đích đến tiếp theo của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam là Thế vận hội Tokyo 2020 và World Cup 2022. Nếu cứ với tình hình như lúc này thì nó không phải là không thể”.

Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn đang có thời gian nghỉ ngơi sau Asian Cup 2019 cũng như đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam