Ra mắt đội bóng mới, Đặng Văn Lâm đón Tết Nguyên Đán tại Thái Lan

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 19:49
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United đã chốt được kế hoạch di chuyển và ra mắt. Theo đó Văn Lâm sẽ có đón cái Tết Nguyên Đán tại CLB mới, cùng các đồng đội mới tại Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Sau khi trở về từ , các tuyển thủ Việt Nam lập tức thực hiện các kế hoạch riêng của mình. Đối với , chiều ngày 27/1 anh đã có mặt trên sân Lạch Tray để nói lời chia tay CĐV Hải Phòng sau 4 năm gắn bó. Thủ thành tuyển Việt Nam sẽ gia nhập đội bóng hàng đầu Thái Lan Muangthong United. Ngày hôm nay (28/1), Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United đã chốt được kế hoạch di chuyển và ra mắt của cầu thủ này tại Bangkok vào ngày 6/2 tức là ngày mùng 2 Tết Âm lịch.

Đặng Văn Lâm đón Tết Nguyên Đán tại Thái Lan

Cụ thể Văn Lâm sẽ có cuộc gặp với Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam vào ngày 3/2 tới. Đến ngày 4/2 (ngày 30 tết) Văn Lâm sẽ di chuyển sang Bangkok. Tại đây, anh sẽ gặp gỡ lãnh đạo đội bóng mới, tiến hành kiểm tra thể lực và hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ khác.

Theo kế hoạch, ngày 6/2 tức mùng 2 Tết, Muangthong United sẽ tổ chức buổi họp báo và ra mắt chính thức dành cho Đặng Văn Lâm. Như vậy, Văn Lâm sẽ có cái Tết Nguyên Đán đầu tiên trong màu áo CLB mới, cùng các đội bóng lớn tại Thái Lan và cũng là năm thứ hai liên tiếp, cầu thủ Việt kiều phải ăn Tết xa gia đình.

Văn Lâm có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB và ĐTQG

Thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga đã trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng chủ quản CLB Hải Phòng, lọt vào đội hình tiêu biểu V.League 2018. Không chỉ dừng lại ở đó, Văn Lâm có màn trình diễn xuất sắc giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào Bán kết Asian Cup 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam