Viettel chiêu mộ HLV khủng trước thềm mùa giải mới

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 16:57
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, CLB Viettel đã đem về một bom tấn mới khi chiêu mộ thành công HLV đến từ Hàn Quốc Lee Heung-sil.

Tham khảo thêm:

2019 đang đến rất gần và các CLB đang có những bổ sung vô cùng chất lượng nhằm cạnh tranh ngôi vô địch. Và là một trong những đội có sự chuẩn bị tích cực nhất.

Sau khi thành công đưa về bản hợp đồng chất lượng là Quế Ngọc Hải và Vũ Minh Tuấn, CLB Viettel đã đem về một bom tấn mới khi chiêu mộ thành công HLV đến từ Hàn Quốc, .

Lee Heung-sil
HLV Lee Heung-sil sẽ trở thành HLV của Viettel mùa giải 2019

HLV Lee Heung-sil từng có nhiều năm chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo CLB POSCO Atoms, tiền thân của CLB nổi tiếng Hàn Quốc Pohang Steelers. Năm 1985, cựu tuyển thủ Hàn Quốc có mặt trong đội hình tiêu biểu K.League cùng với HLV Park Hang-seo.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, tân thuyền trưởng của Viettel từng có thời gian ngắn tạm quyền tại Jeonbuk Hyundai Motors (2012). Trước và sau đó ông chủ yếu đóng vai trò trợ lý ở nhiều đội bóng khác nhau.

Thành tích ấn tượng nhất mà HLV Lee Heung-sil có được chính là cùng CLB Ansan Mugunghwa vô địch K.League Challenge 2016. Hiện tại HLV Hàn Quốc đã bắt tay vào công tác huấn luyện đội bóng mới Viettel.

viettel
Viettel đang có tham vọng rất lớn trước mùa giải mới

Với những bản hợp đồng bom tấn và sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Viettel đang cho thấy tham vọng lớn của mình khi trở lại sân chơi V-League. Chắc chắn mục tiêu mà đội bóng áo lính hướng tới tại V.League 2019 sẽ không dừng lại ở mức trụ hạng mà sẽ là lọt vào top 4, thậm chí là cạnh tranh cho ngôi vô địch.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam