Báo Jordan chỉ ra điểm đáng sợ của U23 Việt Nam trước đại chiến

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến giữa U23 Jordan và U23 Việt Nam, truyền thông Jordan đã chỉ ra những điểm đáng sợ trong chiến thuật của đối phương.

U23 Việt Nam sắp sửa bước vào trận quyết đấu với U23 Jordan để chiếm lợi thế tại bảng D, một bảng đấu khó khăn sau những kết quả ở loạt trận đầu tiên. Tất nhiên, U23 Jordan cũng là một đối thủ khó chịu không kém gì U23 UAE và chắc chắn U23 Việt Nam cần thêm những chiến thuật để đánh bại đối thủ này.

Mới đây, báo chí Jordan cũng đã có những bài viết phân tích về sức mạnh và chiến thuật của U23 Việt Nam. Tờ Khaberni có bài viết với tiêu đề: “Jordan sẵn sàng cho những bất ngờ tới từ U23 Việt Nam”.

U23 Jordan không hề là một đối thủ dễ chơi

Trong bài viết, tác giả đề cập: “U23 Việt Nam đang là đương kim á quân giải đấu, lối chơi phòng ngự phản công của họ luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm và có hiệu quả rất cao. Bởi vậy, tập trung thi đấu sẽ là mệnh lệnh với các cầu thủ U23 Jordan ở cuộc chạm trán tới đây”.

“Toàn đội hiểu rõ ý nghĩa của chiến thắng trước U23 Việt Nam. Không chỉ giúp Jordan giành vé đi tiếp, một trận thắng còn tạo lợi thế trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng, qua đó tránh được những mối nguy hiểm tiềm tàng ở tứ kết”. 

Còn tờ Al Ra’i thì khẳng định Jordan tìm chiến thắng chứ không cầu hòa: “Đội bóng đá Olympic hôm nay đang tìm kiếm cơ hội lọt vào vòng thứ hai (tứ kết) giải vô địch U23 châu Á 2020 hiện đang được tổ chức tại Thái Lan. Đội đặt tham vọng giành chiến thắng thứ hai liên tiếp khi gặp Việt Nam vào lúc 15h15 (giờ Jordan) tại SVĐ Buriram, trong lượt trận thứ hai của bảng D”.

Truyền thông Jordan đang mong chờ màn so kèo tối nay

“Trước đó là ​​trận đấu UAE gặp CHDCND Triều Tiên trên cùng SVĐ. Đội Olympic đang đứng đầu bảng D với 3 điểm qua một lượt đấu sau khi đánh bại Triều Tiên 2-1 ở lượt đầu tiên, trong khi UAE và Việt Nam, hai đội đã hòa nhau 0-0 trận ra quân, mới có 1 điểm”.

Trận đấu với U23 Jordan tối nay có ý nghĩa quan trọng với chiếc vé đi tiếp và cả ngôi đầu bảng của thầy trò ông Park Hang Seo. 

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.