Báo Nhật dành lời khen đặc biệt cho một tuyển thủ Việt Nam

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 11:17
2.7 /5 của 9 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng và ổn định trong suốt quãng thời gian đã qua, một tuyển thủ Việt Nam mới đây đã được trang báo Nhật Bản dành cho những lời khen đặc biệt.

Cụ thể, cái tên đang được nhắc tới chính là Nguyễn Văn Quyết. Tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC là tác giả của danh hiệu cao quý “Quả bóng vàng Việt Nam 2020” đồng thời vừa lọt vào danh sách 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm qua.

Vào chiều ngày 14/3, website Targma.jp (Nhật Bản) đã có bài viết về chân sút này đồng thời dành cho anh những lời khen vô cùng đặc biệt sau những màn trình diễn ấn tượng mà cầu thủ ấy thể hiện suốt quãng thời gian qua.

Theo đó, trang Targma viết: “Mới đây, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020 sau quá trình bầu chọn bằng hình thức bỏ phiếu. 

Đáng chú ý là sự góp mặt của (30 tuổi) thuộc biên chế CLB Hà Nội tại giải V.League. Anh là gương mặt duy nhất thuộc lĩnh vực thể dục thể thao.

Với màn trình diễn ấn tượng và ổn định

Văn Quyết đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC dù các giải thể thao chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, góp công lớn vào ngôi Á quân giải V.League và ngôi vô địch Cúp Quốc gia Việt Nam.

Văn Quyết đã thể hiện được năng lực xuất sắc của mình và anh đã được trở lại đội tuyển quốc gia lần đầu tiên sau hai năm. Cầu thủ này cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện”.

Rõ ràng, những chia sẻ ấy từ trang báo Nhật Bản là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho Văn Quyết để chân sút sinh năm 1991 này tiếp tục có mùa giải bùng nổ trong cả màu áo CLB lẫn .

Văn Quyết được báo Nhật đặc biệt khen ngợi 

Gần nhất, dù không ghi bàn song Văn Quyết đã có những đóng góp quan trọng vào thắng lợi mà Hà Nội FC có được trên sân Hải Phòng. Với chiến thắng 2-0, đội bóng thủ đô đã có 3 điểm đầu tiên tại V.League 2021.

Mục tiêu mà Văn Quyết cùng CLB hướng đến trong mùa giải năm nay không gì khác ngoài việc giành chức vô địch giải đấu cao nhất .

Video highlight Hải Phòng vs Hà Nội FC -  vòng 3 V.League  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam