Trung vệ tuyển Việt Nam để lại hình ảnh không đẹp trận gặp HAGL

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 10:41
3.3 /5 của 14 đánh giá

Trong trận đấu gặp HAGL ở vòng 3 V.League, trung vệ đội tuyển Việt Nam hiện đang khoác áo CLB Bình Định, Dương Thanh Hào đã để lại hình ảnh không đẹp.

Đội bóng mới lên hạng Bình Định đã có chuyến làm khách tới sân Pleiku của trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2021 vào chiều tối qua 14/3. Dù rất nỗ lực song với đẳng cấp thấp hơn, Bình Định đã chấp nhận thất bại 1-2 trước HAGL. 

Không những trắng tay rời Pleiku, một cầu thủ bên phía đội bóng đất Võ còn để lại hình ảnh không đẹp. Cụ thể, phút 22, Dương Thanh Hào, trung vệ bất ngờ bị rút ra nghỉ. Lúc này, Bình Định đang bị dẫn 2-0.

Không hài lòng với quyết định của HLV Nguyễn Đức Thắng, Thanh Hào có thái độ khá vùng vằng, cởi phăng áo đấu và đi thẳng vào đường hầm. Thậm chí, sau khi hiệp 1 kết thúc, Thanh Hào ra ngồi ở cabin, trong khi HLV Đức Thắng và những cầu thủ còn lại họp kỹ thuật tại phòng thay đồ.

Thanh Hào bất ngờ với quyết định bị rút ra khỏi sân

Chia sẻ với báo giới, Thanh Hào đã có những lý giải về hành động không đẹp của mình. "Tôi không đáng để bị rút ra như vậy. Lỗi 2 bàn thua đến từ sai lầm của cả hệ thống. Dù sao tôi cũng phải tôn trọng quyết định của HLV trưởng".

Thanh Hào cũng thừa nhận, đó là phản ứng nhất thời xuất phát từ lòng tự ái nghề nghiệp, còn bản thân anh vẫn thể hiện sự tôn trọng tới HLV Nguyễn Đức Thắng. 

"Tôi vẫn đang chơi tốt, không đến nỗi để HLV phải rút ra như vậy. Dù sao tôi cũng là tuyển thủ quốc gia. Lúc đó tôi không vui, muốn ngồi một mình cũng là điều bình thường. Tôi có phản ứng thái quá gì đâu?", anh nói.

và để lại hình ảnh không đẹp

Thời điểm rút Thanh Hào ra nghỉ, thuyền trưởng của Bình Định cũng đã có giải thích với học trò. Ông Thắng cho rằng phong độ cậu học trò chưa đạt trạng thái tốt nhất, buộc phải thay đổi lối chơi để cải thiện thế trận.

"Thanh Hào thi đấu cố gắng. Cậu ấy gặp chấn thương sau Tết, nhưng tôi muốn dùng cầu thủ kinh nghiệm. Dù Hào nỗ lực quay trở lại, phong độ vẫn chưa cao, tôi buộc phải thay đổi lối chơi để cải thiện thế trận", HLV Nguyễn Đức Thắng lý giải.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Bình Định có 1 thắng, 1 hòa và 1 thua và đang tạm xếp thứ 9 trên BXH V.League với 4 điểm. Đây là thành tích chấp nhận được đối với đội bóng vừa mới thăng hạng lên chơi ở giải đấu cao nhất của .

Video highlights HAGL - Bình Định V.League vòng 3:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam