Bảo tàng Ronaldo ra thông điệp “dị” với khách tham quan

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 15:09
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trên Instagram, bảo tàng của Cristiano Ronaldo đã phát đi thông điệp khá “dị” với những ai đang có ý định đến tham quan nơi đây.

Xem thêm:

Theo đó, trên trang Instagram chính thức của bảo tàng, có hình ảnh đa chiều các góc cùng thông điệp: “Những danh hiệu không thể bị đánh cắp, có báo động”. Đây có thể coi là một lời cảnh báo với những khách tham quan bảo tàng sắp tới.

Dù vậy, nó vẫn gây tranh cãi với người hâm mộ khi camera an ninh được lắp đặt ở mọi phía của bảo tàng và chắc chắn cũng sẽ không có ai muốn đánh cắp các danh hiệu này. Chưa rõ mục đích chính mà dòng trạng thái trên Instagram của bảo tàng là sao, nhưng nhiều người cho rằng đó chỉ đơn giản là một cách để nơi đây quảng bá cho Ronaldo về sự hoành tráng trong sự nghiệp khi mà anh vừa thất bại ở giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA”.

Ronaldo bao tang
Thông báo “dị” trên insta bảo tàng của Ronaldo

Được biết, bảo tàng Ronaldo được khai trương vào tháng 12 năm 2013 tại Funchal, Madeira – nơi mà siêu sao người BĐN đã sinh ra. Nơi đây có diện tích khoảng 400 mét vuông, trưng bày tất cả những danh hiệu mà Ronaldo đã giành được kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu.

Phía trên bảo tàng này là một khách sạn cũng mang tên của CR7. Đó là sự hợp tác giữa tiền đao 33 tuổi và tập đoàn chuyên kinh doanh khách sạn là Pestana. Hiện tại, Ronaldo đã có tới 5 khách sạn mang tên mình.

Ronaldo bao tang
Đây là nơi mà CR7 trưng bày các danh hiệu mình giành được trong sự nghiệp

 Đêm nay, siêu sao người BĐN sẽ cùng Juventus bước vào cuộc chạm trán tại vòng 6 gặp Bologna. Anh đã ghi bàn trong 2 trận gần nhất của Bà đầm già ở đấu trường quốc nội và đang rất tự tin nối dài thành tích đó.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.