Barcelona chiến thắng, Valverde ca ngợi học trò hết lời

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 mà Barcelona giành được trước Inter Milan vào rạng sáng nay, HLV Ernesto Valverde đã không tiếc lời ca ngợi các học trò vì màn trình diễn xuất sắc.

Xem thêm:

Barca đã có một trận đấu xuất sắc trước đại diện Italia. Dù không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi song Blaugrana vẫn đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng B Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn mà các học trò đã thể hiện khi Barca đã phong tỏa lối chơi của đối thủ.

Barcelona Valverde Inter
Barca có chiến thắng ấn tượng trước Inter

“Chúng tôi đã phong tỏa và ngăn Inter chơi bóng theo phong cách của mình. Các học trò của tôi đã có một trận đấu xuất sắc, tất nhiên, việc thiếu vắng Messi là một mất mác lớn với đội bóng, tuy nhiên, hôm nay, cả đội đã có màn trình diễn ấn tượng”, Valverde chia sẻ.

Nói thêm về trận đấu mới diễn ra, chiến lược gia 54 tuổi nhấn mạnh: “Đây là một trận đấu không dễ dàng với Barcelona bởi Inter là CLB có tổ chức và tấn công rất tốt. Arthur đã có một trận đấu rất hay khi cậu ấy đã hoàn toàn kiểm soát tuyến giữa. Chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với chúng tôi bởi PSV và Tottenham đã cầm hòa nhau và giờ đây, Barcelona có lợi thế lớn ở bảng đấu này”.

Barcelona Valverde Inter
Và HLV Valverde đã không tiếc lời ca ngợi đội bóng

Hiện tại, với 9 điểm tuyệt đối, nhà ĐKVĐ La Liga không chỉ dẫn đầu bảng và còn bỏ cách PSV cùng Tottenham tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Điều đó đồng nghĩa, chỉ cần đánh bại Inter ở lượt trận sau, đoàn quân của HLV Valverde sẽ giành quyền đi tiếp.

Chiến thắng này có thể coi là cú tạo đà cho Barcelona trước khi họ nghĩ tới trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.