Barcelona lục đục nội bộ vì tương lai của Messi

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 07:34
3.3 /5 của 2 đánh giá

Tương lai của tiền đạo Lionel Messi không chỉ là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của báo giới và NHM mà còn là vấn đề khiến ban lãnh đạo của Barcelona lục đục nội bộ, khi có những ý kiến trái ngược nhau xuất hiện.

Tương lai của Messi đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như NHM Barca. Những tưởng việc tân HLV Ronald Koeman quyết định gặp gỡ riêng Messi và đồng thời, Messi rút ngắn kì nghỉ để đón tiếp người thầy mới sẽ là dấu hiệu tích cực nhưng thực tế, kết quả không mấy tốt đẹp.

Trong khi HLV Koeman công khai khẳng định ông sẽ xây dựng đội hình Barca xung quanh Messi, thì tiền đạo người Argentina lại hoài nghi về kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan ở mùa giải tới. Bởi lẽ, Koeman có ý định thanh lý 2 trong số những cầu thủ thân thiết nhất với Messi tại Barca, đó là và . Việc đi hay ở của Messi cũng gây ra mâu thuẫn lớn trong thành phần ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp.

Koeman muốn giữ chân Messi

Theo tiết lộ từ tờ ESPN, ưu tiên số 1 của Barca là thuyết phục Messi tiếp tục gắn bó với đội bóng, ít nhất là thêm một mùa giải nữa. Đích thân chủ tịch CLB, Joseph Bartomeu cũng quả quyết Messi sẽ không đi đâu cả. Tuy nhiên, một số giám đốc lại cho rằng họ sẵn sàng lắng nghe những đề nghị dành cho Messi. Số tiền thu về sẽ giúp Koeman tăng cường lực lượng bằng những cái tên đẳng cấp.

Messi đã trải qua một mùa giải tồi tệ với Barca. Dưới sự dẫn dắt của Quique Setien, Barca đã để mất chiếc vô địch La Liga vào tay đại kình địch . Ở sân chơi châu lục, Barca nhận thất bại nặng nề nhất trong lịch sử khi để thua thảm 2-8 trước Munich ở vòng tứ kết cúp C1. Với cá nhân M10, đây cũng là mùa giải đáng quên với hàng loạt rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Siêu sao 33 tuổi mâu thuẫn với cựu giám đốc thể thao Eric Abidal về việc sa thải HLV Ernesto . Messi cũng từng chỉ trích BLĐ Barca gây áp lực buộc các cầu thủ phải giảm lương khi dịch Covid-19 bùng phát. 

Nhưng Messi cảm thấy thất vọng với Barca

Hiện tại, Messi còn 1 năm trong thời hạn hợp đồng với Barca. Không có đội bóng nào đủ khả năng bỏ ra 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng, song nếu đưa ra một lời đề nghị hợp lý, Barca vẫn có thể xem xét, nhất là khi CLB đang đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính. , PSG và Inter được cho là quan tâm đến Messi.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha