Barcelona và Valencia lần thứ 4 chạm trán tại chung kết Cúp nhà vua

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 08:36
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng xứ Catalan đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước Real Madrid để lọt vào trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha ở mùa giải này, và đối thủ của họ trong trận đấu cuối cùng là một cái tên vô cùng quen thuộc – Valencia CF

Tham khảo thêm:

Vào ngày thứ 5, đội bóng có biệt danh Bầy Dơi đã đánh bại Real Betis trong trận bán kết lượt về với tỷ số 1-0, và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-2 cho Valencia. Cùng với việc Barcelona đã vượt qua Real Madrid với tổng tỷ số 4-1 trước đó, hai đội bóng này sẽ lại một lần nữa gặp nhau tại trận chung kết Tây Ban Nha.

Barcelona và Valencia sẽ lần thứ 4 gặp nhau trong trận chung kết Cúp nhà vua

Hiệu số đối đầu giữa hai đội ở các trận chung kết trước đây có phần nhỉnh hơn một chút dành cho Barcelona khi trong 3 lần gặp nhau trước đây, đội bóng chủ sân Camp Nou giành 2 chiến thắng vào các năm 1952 và 1971, trận chung kết còn lại vào năm 1954, phần thắng đã thuộc về Valencia.

Lọt vào đến trận chung kết Cúp nhà vua cũng tương đương với việc đoàn quân của HLV Marcelino sẽ góp mặt trong loạt trận tranh Siêu Cúp Tây ban nha vào mùa giải sang năm khi thể thức đã được thay đổi. Theo đó sẽ có tới 4 đội bóng tham gia để cạnh tranh cho danh hiệu này, trong đó có 2 đội bóng dẫn đầu La Liga và 2 đội ở trận chung kết Cúp nhà vua.

Lọt vào trận chung kết Cúp nhà vua, Valencia sẽ có cơ hội giành Siêu Cúp TBN mùa giải tới

Do đã vượt qua được đối thủ khó khăn nhất là Real Madrid thế nên việc Barcelona tiếp tục giành được danh hiệu vô địch tại Cúp nhà vua ở mùa giải năm nay là điều đã được nhiều người dự đoán trước. Tuy nhiên, Bầy Dơi cũng đang rất quyết tâm để có được một danh hiệu nhằm đánh dấu sự trở lại của họ sau nhiều năm sa sút.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.