Thấy CĐV Real Madrid, HLV Solari lập tức… tháo chạy

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi các học trò vẫn thoải mái lái xe ra về sau khi trận El Clasico kết thúc thì ông thầy Santiago Solari lại tức tưởi quay đầu xe khi nhận ra phía trước là CĐV của Real Madrid.

Tham khảo thêm:

đã phải nhận thất bại muối mặt 0-3 trên sân nhà tại bán kết lượt về Tây Ban Nha. Thất bại này cũng khiến mộng lật đổ ngôi vương của Barca ở giải đấu này của Real Madrid tan vỡ.

Một nhóm CĐV đứng ngoài đợi các thành viên Real Madrid ra về

Ngay trong khi trận đấu diễn ra, Solari phải nhận những tiếng la ó từ chính các CĐV đội chủ nhà. Họ cho rằng BLĐ Real Madrid nên “trảm” HLV người Argentina và mang về một HLV có khả năng vực dậy đội bóng.

HLV Solari biết được rằng CĐV Kền kền trắng đã rất nóng giận sau thất bại này. Sau trận thua trước Barca, số ít các CĐV Real nán lại phía ngoài sân vận động để chờ đợi cầu thủ cũng như các thành viên ban huấn luyện. Trong khi các học trò vẫn thoải mái lái xe ra về sau khi trận El Clasico kết thúc thì ông thầy Santiago Solari lại tức tưởi quay đầu xe khi nhận ra phía trước là CĐV của Real Madrid.

Ông không dám đối mặt với chính CĐV đội chủ nhà. Mặc dù không biết mục đích của các CĐV Real ở đây là gì nhưng hành động của Solari càng làm sự việc trở nên căng thẳng hơn.

Trận El Clasico vào cuối tuần này tại sân chơi sẽ là tấm bùa hộ mệnh của Solari tại Real Madrid. Nếu tiếp được đẻ thua đại kình địch , coi như là dấu chấm hết tương lai của ông tại Bernabeu.

Chủ tịch Perez hay thậm chí là các CĐV Hoàng gia nổi tiếng là những người thiếu kiên nhẫn. Với một đội bóng kiêu hãnh như Real Madrid nếu để thua 3 trận El Clasico trong một mùa giải là điều khó có thể chấp nhận. Còn nhớ vào cuối tháng 10 năm ngoái, Barcelona đã đánh bại Real với tỉ số 5-1 dưới thời HLV Julen Lopetegui.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.