Thất bại thảm hại trước Barcelona, Casemiro không muốn nhắc đến Ronaldo

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Casemiro không muốn nhắc tới Ronaldo sau thất bại nặng nề trong trận siêu kinh điển đêm qua.

Tham khảo thêm:

đã phải nhận thất bại nặng nề với kết quả 0-3 trước trong trận bán kết lượt về cúp Nhà vua. Có thể thấy rằng, dù đã có được không ít cơ hội nhưng đoàn quân áo trắng vẫn không thể có được bất cứ bàn thắng nào vào lưới Andre ter Stegen.

Casemiro không muốn nhắc tới Ronaldo sau thất bại trước Barcelona

Điều này đã khiến các CĐV của Los Blancos cảm thấy rất nhung nhớ Cristiano Ronaldo, người rất ít khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Sau trận đấu, việc nhiều phóng viên đã nhắc đến ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến tiền vệ Casemiro cảm thấy khó chịu. 

”Chúng tôi không thể nói về người không có mặt ở đây. Ronaldo không có ở đây, nhưng một tuần trước Benzema là ‘số 9’ hay nhất thế giới”, tiền vệ Casemiro trả lời sau trận bán kết lượt về cúp Nhà vua thua Barcelona 0 – 3 ngay tại Bernabeu. ”Nếu bạn không tận dụng được cơ hội, đối thủ có thể khiến bạn tổn thương và điều này đã xảy ra với Real”, Casemiro thừa nhận.

Vinicius vẫn rất được kỳ vọng rất nhiều

Nói thêm về người đồng đội trẻ Vinicius, người đã có nhiều cơ hội trong trận đấu hôm nay, Casemiro nói thêm: ”Cậu ấy táo bạo, can đảm và không sợ bất cứ điều gì. Cậu ấy đang chơi quá hay so với độ tuổi 18. Nói riêng về Vinicius là không công bằng”.

”Chúng tôi phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi không ghi bàn nhưng đã nỗ lực rất nhiều và tạo ra không ít cơ hội”. Ngôi sao người Brazil kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.