Bất chấp bị sa thải, Lopetegui vẫn nhận được sự tôn trọng từ trò cũ

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đã bị ban lãnh đạo Real Madrid sa thải vào ngày hôm qua, song Julen Lopetegui vẫn nhận được cảm tình rất lớn từ các cầu thủ đội bóng. Mới nhất, “người nối ngôi”Cristiano Ronaldo tại Bernabeu đã dành những lời cảm ơn cho chiến lược gia này.

Xem thêm:

Theo đó, tân binh của Real là – người đang khoác trên mình chiếc áo số 7 từ Ronaldo đã bày tỏ sự tôn trọng và biết ơn của mình với ông thầy cũ, Lopetegui. Lý do là bởi nhờ có chiến lược gia 52 tuổi, mà anh đã được quay trở về mái nhà xưa, Santiago Bernabeu.

“Tôi sẽ luôn biết ơn Julen Lopetegui bởi ông ấy là người có tiếng nói quyết định trong việc đưa tôi trở lại mái nhà xưa, Real Madrid. Ông ấy đã chỉ bảo tôi rất nhiều kể từ khi tôi gia nhập đội bóng và tôi rất quý trọng ông ấy. Tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất cho Lopetegui trong tương lai”, Mariano chia sẻ.

Lopetegui sa thai
Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải

Ngoài ra, cầu thủ này cũng cho biết Real sẽ sớm trở lại với quỹ đạo chiến thắng vốn có của mình. Đây là giai đoạn khó khăn và anh mong rằng các cổ động viên luôn ở bên cạnh CLB.

“Đây là giai đoạn khó khăn với chúng tôi, và đội bóng cần những cổ động viên sát cánh bên mình. Chắc chắn, Real sẽ quay trở lại với đẳng cấp và phong độ cao của mình. Tôi tin tưởng vào điều đó”, Mariano nói thêm.

Lopetegui sa thai
Nhưng ông vẫn nhận được tình cảm lớn từ học trò cũ

Kể từ khi gia nhập đội bóng hoàng gia TBN, cựu cầu thủ Lyon mới có duy nhất 1 pha lập công cho CLB mới. Đó là siêu phẩm mà anh ghi được trong chiến thắng 3-0 của Los Blancos trước AS Roma ở lượt trận đầu tiên vòng bảng .

Chắc chắn, nếu muốn trở thành người kế vị thành công ở Bernabeu, Mariano sẽ còn phải nỗ lực hơn rất nhiều trong quãng thời gian tới.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha