Bất chấp con trai rực sáng, Ronaldo vẫn hoài nghi về khả năng

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 22:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi Cristiano Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus thì cậu con trai của anh cũng làm điều tương tự. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không tin cậu nhóc có thể vượt qua mình.

>> Xem thêm:

Giống như người cha huyền thoại của mình, Cristiano Jr cũng đã gia nhập đội trẻ của Bà đầm già thành Turin. Mới đây, cậu nhóc vừa có màn ra mắt đầy ấn tượng ở đội U9 khi góp tới 4 bàn thắng trong chuyến thắng 7-1 trước Lucento.

Trong cùng tháng này, cậu cả nhà Ronaldo cũng đã có một bàn thắng vô cùng đẹp mắt vào lưới 1 đội bóng khác. Đặc biệt, cậu cũng đã kịp giành được chiếc cúp cho cầu thủ nhí xuất sắc nhất của Juventus vào hồi tháng 12.

Cristiano Jr cũng đã có chiếc cup của riêng mình

Trước đó, Cristiano Jr mặc chiếc áo số 7 vĩ đại của cha mình và cũng đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trong chiến thắng 25-0 trước đội Maritimo Trung Quốc tại Giải đấu quốc tế Maritimo Centenary.

Không dừng lại ở đó, cậu tiếp tục nổ súng tới 5 lần khi đội nhà đánh bại Camacha với tỷ số 12-1. Giờ đây, khi đã được chính thức góp mặt trong đội U9, tương lai của cậu nhóc sẽ rực rỡ hơn nữa.

Những bàn thắng trên đều được ghi trong chuyến du đấu của đội trẻ Juventus. Dàn sao nhí cũng đã được ghé thăm bức tượng bán thân nổi tiếng của Ronaldo và sân bay mang tên anh.

Khi được hỏi về việc liệu cậu nhóc có thể vượt qua người cha của mình hay không, Cristiano Jr tỏ ra rất tự tin nhưng siêu sao 33 tuổi thì lại không dám chắc.

Các sao nhí đã ghé thăm bảo tàng và sân bay Ronaldo

Anh nói: “Tôi hy vọng rằng Cris, con trai tôi, có thể giống được cha nó. Cậu nhóc luôn nói rằng sẽ vượt qua tôi nhưng tôi nghĩ điều đó thật khó khăn”.

“Tôi rất vui khi mình có thể ghi bàn và con trai tôi cũng vậy. Nó đang chơi cho Juventus và thích nghi rất tốt. Điều này nó đã làm tốt hơn tôi”.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng tiết lộ rằng con trai anh cũng phát triển cực mạnh mẽ khi phải chịu áp lực giống như mình. Anh chia sẻ: “Vâng, cậu nhóc cũng phải chịu áp lực và thích điều này”.

“Thỉnh thoảng nhóc hỏi tôi liệu có thể mang 2 người bạn Italia về nhà không? Tôi đồng ý nhưng sau đó nhóc lại bắt tôi phải ở nhà cùng vì bạn bè của nhóc muốn chụp ảnh”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.