Quyên góp tiền từ thiện, Son Heung Min vẫn bị fan Hàn chê keo kiệt

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã quyên góp số tiền khá lớn để quyết giải quyết hậu quả vụ cháy rừng lớn tại Hàn Quốc nhưng Son Heung Min vẫn bị các cổ động viên Xứ sở kim chi chê là keo kiệt.

Tham khảo thêm:

Tối ngày 5/4 vừa qua, một đám cháy khổng lồ đã xảy ra ở khu rừng sát biên giới Hàn Quốc với Triều Tiên khiến cho 400 căn nhà bị thiêu rụi và 2 người tử vong.

Sau đám cháy, có rất nhiều nhà hảo tâm đã đứng ra quyên góp tiền để khắc phục hậu quả. Trong đó có một nhà hảo tâm đặc biệt chính là Son Heung Min – biểu tượng đương thời tại Hàn Quốc.

của Tottenham đã thể hiện sự hào phóng và nghĩa hiệp của mình khi bỏ ra 100.000 bảng để quyên góp cho các nạn nhân. Sau khi quyên góp, Son Heung Min cũng kêu gọi nhiều nhà hảo tâm khác cùng chung tay giúp đỡ khắc phục hậu quả:

son heung min
Son Heung Min đã quyên góp tiền từ thiện để khắc phục đám cháy

“Dù sinh sống ở nước ngoài nhưng tôi luôn theo dõi những gì diễn ra tại quê nhà. Tôi nghĩ đó là điều tôi cần làm khi biết được thông tin về vụ cháy đó’.

Dù đã có hành động rất nghĩa hiệp và số tiền của Son Heung Min cũng là cao nhất trong những người nổi tiếng đã quyên góp từ sau vụ cháy nhưng ngôi sao sinh năm 1992 vẫn bị một bộ phận cộng đồng mạng Hàn Quốc chỉ trích là keo kiệt.

Nguyên nhân là do số tiền 100.000 bảng là “quá nhỏ” so với tiền lương 140.000 bảng/tuần của anh. Số tiền mà Son bỏ ra vẫn chưa bằng được 1 tuần lương anh nhận được ở Tottenham.

son heung min
Dù đã quyên góp tiền từ thiện nhưng Son Heung Min vẫn bị fan Hàn chê là keo kiệt

Tuy vậy ngôi sao Hàn Quốc cũng đã rất thông minh đáp trả những chỉ trích thông qua việc chia sẻ về hành động của mình:

“Số tiền đó không là gì so với hậu quả mà các nạn nhân phải hứng chịu. Điều quan trọng nhất là tôi đã làm được điều gì đó khiến họ cảm thấy ý nghĩa”.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.