BẤT NGỜ: Vé xem chung kết lượt đi giữa Malaysia với Việt Nam bị “bán nhầm”

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Một sự cố hi hữu đã xảy ra trước thềm trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam. Theo đó, những tấm vé vào xem cuộc chạm trán này tại sân Bukit Jalil đã bị “bán nhầm”.

>> Tham khảo thêm:

Theo dự kiến, vào lúc 9h00 sáng hôm qua (7/12) theo giờ Malaysia, cổng bán vé online trận đấu giữa chủ nhà và các vị khách Việt Nam tại trận chung kết lượt đi sẽ được mở để các cổ động viên có thể mua được cho mình những cặp vé mong muốn.

Vì thế, vào lúc 8h30, đơn vị bán vé quyết định chạy thử cổng bán vé để thực hiện các thao tác và đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi chính thức mở ra cho người hâm mộ có thể mua vé. Tuy nhiên, điều đáng tiếc đã xảy ra.

Malaysia Viet Nam
Vé xem chung kết lượt đi nhanh chóng bán hết

Chỉ trong chưa đầy 30 phút, 20.000 vé xem trận chung kết lượt đi đã được đặt mua hết. Tất cả các lệnh đặt mua đều được ghi lại trên hệ thống. Lúc ấy vẫn chưa tới 9h và những cổ động viên “tuân thủ” quy định mà ban tổ chức đưa ra cho tới khi vào thì chỉ còn nhận được thông báo “hết vé”.

Để “chữa cháy” cho sơ suất trên của mình, đơn vị phát hành vé đã quyết định bán thêm 10.000 vé nữa và cũng nhanh chóng hết sạch. Dù vậy, việc vé bán ra trong khi chưa tới giờ thông báo chính thức khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ.

Malaysia Viet Nam
Nhưng thực tế đó là sự nhầm lẫn từ BTC

Sáng nay, 10.000 vé còn lại sẽ được bán qua hình thức online. Trong khi đó, 40.000 vé khác sẽ được dành cho cổ động viên Malaysia thông qua việc bán trực tiếp. Được biết, số vé mà các fan hâm mộ tuyển Việt Nam có thể sở hữu chỉ là 5.000 chiếc.

Rõ ràng, sức nóng của trận đấu này khiến chon gay cả ban tổ chức đôi khi cũng nhầm lẫn. Đây hứa hẹn là màn so tài căng thẳng và kịch tính.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.