Trước chung kết, tổng thư ký VFF hé lộ kế hoạch bán vé trận lượt về

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 16:12
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoài yếu tố chuyên môn, một trong những vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất trước trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia chính là tình hình mua vé. Mới nhất, tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh đã hé lộ kế hoạch bán vé.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh cho biết vé xem trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 sắp tới trên sân vận động Mỹ Đình vẫn sẽ được bán theo hình thức online. Ngày mở bán vé dự kiến là 10/12.

Cụ thể, việc bán vé sẽ được chia làm 4 khung giờ, đó là: 10h, 16h và 20h ngày 10/12 cũng như 10h ngày 11/12. Trong mỗi khoảng thời gian này, sẽ có tầm 4.500 vé được bán ra. Tổng số vé dự kiến bán qua hình thức online là 18.000 vé.

Viet Nam ve
Việt Nam tái ngộ Malaysia ở chung kết AFF Cup

Đặc biệt, ở đợt bán vé sắp tới, VFF sẽ liên tục cập nhật tình số lượng vé đã bán ra đồng thời là vé còn lại để người hâm mộ nước nhà có thể nắm được. Thêm vào đó, tổng số người thanh toán cùng lúc cũng không giới hạn ở con số 500 như trước đây.

Ngoài ra, giá vé trong trận chung kết lượt về sắp tới nhiều khả năng sẽ cao hơn so với bán kết. Dự kiến, có 4 mệnh giá để người hâm mộ lựa chọn, dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng. Đây có thể là thông tin được không ít cổ động viên quan tâm vào thời điểm này.

Viet Nam ve
Và những tấm vé sẽ tiếp tục được bày bán qua hình thức online

Được biết, cũng trong ngày hôm nay, Malaysia đã mở bán vé trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil. Tính tới thời điểm hiện tại, khoảng 30.000 vé đã được bán xong. Rõ ràng, sức nóng của màn so tài này là rất lớn khi cả Malaysia cũng như Việt Nam đều tỏ ra vô cùng tự tin và có các trận bán kết quả cảm trước đối thủ.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12 sắp tới trong khi 4 ngày sau đó là màn đối đầu ở lượt về.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.