Bất ngờ với cái tên HLV Lampard muốn giữ lại nhất trong đội hình Chelsea

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Không phải những ngôi sao hàng đầu như Kante hay Jorginho, trung vệ Kurt Zouma mới là người mà HLV Lampard quyết tâm giữ chân ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Xem thêm:

Kurt Zouma luôn được coi là một “hàng thải” của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, bằng chứng là trong những năm qua, anh liên tục bị Chelsea đem cho mượn. Anh lần lượt chơi cho Stoke City mùa 2017/18, Everton mùa 2018/19 và đều được đánh giá là chơi tốt nhưng vẫn không có được chỗ đứng tại Chelsea.

Zouma liên tục bị cho đi mượn ở những mùa giải trước

Điều này khiến tân HLV Frank Lampard cảm thấy tiếc nuối và ông đã tỏ rõ ý định giữ chân Zouma ở kỳ chuyển nhượng năm nay, nhất là khi Everton đang muốn đưa anh trở lại Goodison Park. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thua Kawasaki Frontale, Lampard cho biết:

“Kurt Zouma là một hậu vệ rất chất lượng của chúng tôi. Đó là cầu thủ có tài và chuyên nghiệp. Tôi muốn cậu ấy ở lại, đơn giản như vậy. Chúng tôi đang tạo ra sự cạnh tranh giữa các trung vệ mà chúng tôi có trong đội”.

HLV Lampard khẳng định muốn giữ chân trung vệ này

“Cậu ấy đã có một mùa giải rất tốt tại Everton. Tôi có thể hiểu tại sao họ muốn cậu ấy. Nhưng đây vẫn là cầu thủ của Chelsea và tôi muốn giữ cậu ấy. Cậu ấy sẽ có chỗ đứng trong đội hình của tôi”. HLV Lampard khẳng định chắc nịch.

Sau trận thua Kawasaki Frontale, HLV Lampard cho thấy mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm tại Chelsea ở thời điểm này. Nhất là trong bối cảnh The Blues vẫn đang bị cấm chuyển nhượng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.